ราศีที่ดวงดีที่สุดแห่งปี 2020

ราศีที่ดวงดีที่สุดแห่งปี 2020

ราศีที่ดวงดีที่สุดแห่งปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2020 นี้ทุกคนย่อมหวังที่จะให้ดวงของตนเองนั้นดี ปัง เลิศ ไม่ว่าจะในด้านการงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ แต่รู้ไหมว่าราศีไหนจะเป็นราศีที่ดวงดีที่สุดแห่งปี 2020 ราศีที่ดวงดีนั้นจะเป็นราศีของคุณหรือไม่? เราลองไปส่องความดวงดีพร้อมๆ กันเลย

 

ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

โดยภาพรวมในปี พ.ศ. 2563 จะเป็นปีแห่งความสดใส มีชีวิตชีวาของชาวราศีเมษ ที่ถูกกระตุ้นจากดาวอังคาร ดาวประจำตัว เพิ่มพลังให้ชาวราศีเมษพร้อมจะก้าวออกมาปรากฏตัวในสังคมอย่างเฉิดฉาย มีชีวิตรุ่งโรจน์ชัชวาล! แต่ก็อย่าประมาทในการดำเนินชีวิตในทุกวินาที เพราะอำนาจดาวมฤตยูที่เข้ามากุมราศีเมษ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 ที่จะส่งผลไปอีก 7 ปี อาจทำให้ดวงชะตาพลิกผันจากดีเป็นร้าย หรือร้ายเป็นดีได้ในพริบตา!

>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีพฤษภ  (14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

โดยภาพรวมในปีนี้ จังหวะชีวิตของชาวราศีพฤษภจะโคจรไปตามลิขิตแห่งดวงดาว โดยจะรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ดุจแสงตะวัน โดดเด่น ล้ำหน้า พร้อมจะเป็นผู้นำ ในเดือนมกราคม – พฤษภาคม และเมื่อย่างเข้าสู่เดือนมิถุนายน – ธันวาคม เดือนที่ดาวศุกร์เรืองรอง งดงามยามสนธยา ก็จะมีเกณฑ์ดีในด้านการเป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 15 ตุลาคม)

การจัดการดูแลบ้านให้มีบรรยากาศร่มรื่น สะอาดตา และสวยงาม ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นเคล็ดลับเสริมสิริมงคล รับพลังความดีงามจากดาวพฤหัสบดี และความแข็งแกร่งจากดาวเสาร์ ให้ชาวราศีกันย์มีความสุข เจริญรุ่งเรืองไปตลอดปี 2563 นี้

>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีพิจิก  (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ปี 2563 ปีทองที่เรืองรองด้วยเงินทอง ชาวราศีพิจิก จะสามารถเพิ่มศักยภาพตัวเองที่จะหาเงินให้มากองอยู่ตรงหน้าได้มากขึ้น มากขึ้น และ มากขึ้น!!!

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีมีน  (16 มีนาคม – 12 เมษายน)

ในปี 2563 จากงาน ภารกิจ การศึกษาที่มีเกณฑ์เดินทางไปที่ห่างไกลจากบ้านเกิดมากขึ้น ซึ่งดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว จะนำทางไปสู่แสงทองของชีวิต ได้พบเพื่อนใหม่ คนรัก คู่ครองที่จะผูกพันกันไปอีกนาน

>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook