ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์เริงร่า จากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของคนรัก คู่ครอง ที่บ่งบอกถึงรักลึกซึ้ง ดูดดื่ม เร่าร้อน ที่พร้อมจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มีให้ชาวราศีตุลย์แล้ว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การติดต่อสัมพันธ์ที่อาจไม่ได้เป็นไปดังที่หวัง เพราะกำลังถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับสนิท นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...

รักรื่นรมย์ รื่นเริงด้วยความรักดูดดื่ม รักหมดใจของคนรัก คู่ครอง ที่พร้อมจะเป็น “สายเปย์” อย่างเต็มที่ ตามแต่ที่ชาวราศีตุลย์จะปรารถนา แต่หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปทั้งเดือน ก็ควรแบ่งปันเวลาจากภาระครอบครัว หรือ เรื่องงาน ภารกิจที่ทุ่มเทเวลามากเกินไป แล้วนำไปให้เขา/เธอมากขึ้นกว่าที่เคย

สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักได้ส่งพลังให้กับตนเอง บ้าน ครอบครัว ที่มีใจมุ่งมั่น อยากปรับปรุง อยากทำให้ดีขึ้น เรื่องความรัก สัมพันธ์รักใดๆ...ชิดซ้าย หลบไปก่อน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5-6, 14-15, 18-19, 23-25, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook