ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากงาน กิจการที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้นจากการลงทุน หาผลกำไรทางธุรกิจ หรือ เก็งกำไรใดๆ แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยจากความรีบร้อน ใช้อารมณ์มากเกินไป ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ร่วมด้วยช่วยกันทำ ช่วยกันออกแรง ออกความคิดเห็นกับผู้ที่มีส่วนร่วมในงาน ภารกิจนั้นๆ ถึงจะทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะกระทำการที่ฝ่าฝืนต่อกฎหมาย กฎข้อบังคับใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้...อย่างร้ายแรง!

ความรัก เคียงคู่ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นร่วมเดินทาง หรือทำงาน ภารกิจร่วมกัน แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน ด้วยงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับใครบางคน ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเป็นความรัก ...รักจริง หวังแต่ง!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถหาผลกำไรได้จากการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ภายนอกที่อาจเป็นตัวแปรด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook