ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน มีโอกาสแสวงหารายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากงาน ครอบครัว หรือ ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้ใครกู้ยืม โดยเฉพาะกับญาติพี่น้องมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า กว่าจะได้คืนก็อีกนาน...

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะกับธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน วันที่ 23-25 ควรระวังที่จะถูกยั่วยุให้ใช้อารมณ์รุนแรง จนเผลอ ประมาท ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรืออาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

ความรัก ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง สนใจ ใส่ใจให้มากกว่า “ติด” ญาติพี่น้อง มิตรสหาย ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นยืนนานไปได้อีกนาน แต่สำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน วันที่ 24-26 ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆ เพราะเรื่องเล็กๆ อาจลุกลามจนไม่ได้วิวาห์!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท ควรรีบพบแพทย์ หากมีอาการอักเสบบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือกระเพาะปัสสาวะ

โชคลาภ วันที่ 23-24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียดเบียน ถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook