ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน สิ่งสวยงาม แปลกใหม่ หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็ยังจะเป็นโอกาสให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่หากจะปรับปรุง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือจะซื้อ จัดการอสังหาริมทรัพย์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอปัญหาภายในที่หมักหมมไว้ ที่จะทำให้งบบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน หากงาน ภารกิจที่กระทำมีปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือ หรือขอความรู้จากผู้ที่รู้มากกว่า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ...อย่าหยิ่ง! และวันที่ 24-26 หากจะมีการเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน เริ่มต้นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง ใช้คำพูดรุนแรงกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจส่งผลร้ายแรงคืนกลับมามากกว่า

ความรัก ช่วยกันกับคู่ครอง ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขส่งท้ายปี สำหรับคนโสดที่อยู่ไกล การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด ก็อาจทำให้พบรักเจอคู่ครอง ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว อาจได้ข่าวดี มีเรื่องดีๆ จากบุตร-ธิดา ที่จะทำให้ยิ้มได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่หากจะทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรเดินหน้าปกติเข้าสู่ราศีพิจิกแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ถึงจะเป็นสะพานนำไปสู่ความสำเร็จดังที่หวังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook