ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสสร้างรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย แต่หากคิดจะติดตามหนี้สิน หรือขอกู้ยืมกับมิตรสหาย ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูได้ในทันที!

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว การศึกษา หรือ ค้าขายสินค้าแบรนด์เนมจากต่างประเทศ เพราะมีโอกาสที่จะเสริมสร้างรายได้ ความมั่นคงให้มากขึ้นได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ หากสมัครงานในแวดวงที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และให้ความสำคัญกับเขา/เธอให้มากพอๆ กับงาน ภารกิจที่กระทำ แค่นี้ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ จากการติดต่อสัมพันธ์ในเรื่องงาน ที่สามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ วันที่ 9-10 อย่าประมาท ไม่รีบร้อน หากจะต้องเดินทางไกล เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้การเดินทางล่าช้า หรือ ล้มเหลว

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ต้องแบ่งปันให้กับมิตรสหาย แต่หากจะหวังลาภก้อนใหญ่ ที่ต้องทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ...เพราะได้มาก...ก็อาจเสียหมด!

           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook