ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรมีสติให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ จนเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบ และ สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อย่าคาดหวังลมๆ แล้งๆ แต่จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาข้อมูล วิธีการที่จะลงทุน เริ่มงาน กิจการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะเป็นการสร้างโอกาสที่จะนำไปสู่ความสำเร็จได้มากกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกน้องคนเก่งๆ ให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันแก้ไขเหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว หรือที่คุกคามกับสถานะความมั่นคงของชีวิตคู่ ก็จะทำให้ผ่านพ้นอุปสรรค ผ่านเรื่องเลวร้ายที่อาจเกิดขึ้นไปได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอเขา/เธอที่คิดว่าเป็นเนื้อคู่ ที่อยู่ในสถานะเป็นนักบวช ถือเพศพรหมจรรย์ ก็ควร...ถอยห่างดีกว่า เพราะชาตินี้ก็ยากที่จะสมหวัง!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรตรวจสอบสถานการณ์ ข้อมูลให้มากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook