ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภทั้งจากการพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จากการเสี่ยงโชค ลงทุนอีกด้วย แต่ควรระวัง ยั้งสติสักนิด เพราะได้มาก ...ก็หมดมาก โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่หักห้ามใจตัวเองไม่อยู่!

การงาน ความแปลกใหม่ที่ทำให้ดูแล้ว ตื่นเต้นจนตะลึง ถึงจะเป็นโอกาสดีที่จะได้รับความสำเร็จในการเสนองาน โครงการใหม่ๆ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากยังอยากรักษาสถานะการงานให้มั่นคง ก็อยู่ในเกณฑ์ “สงบเสงี่ยม” ก้มหน้าก้มตาทำงานตามความรับผิดชอบ และหลีกเลี่ยงที่จะดื้อดึง ขัดแย้งใดๆ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าด้วย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนเหงาใจ หากเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะนำพาให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ก็ต้องใช้เวลานานอีกนิด ที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นจากการใช้สื่อออนไลน์ หากเขา/เธอคนนั้นคุยโวโอ้อวดใดๆ ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะหลอกลวง เชื่อถือไม่ได้!

ครอบครัว วันที่ 13-15 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้าไปในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย...อันตราย!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโชคลาภ แต่ควรระวังหากโลภมากไป หวังมากไป...ลาภหายหมด!

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook