ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรมีสติ ยั้งคิดให้มากขึ้น เพราะจากอารมณ์ที่อ่อนไหวง่าย ที่อาจเกิดขึ้นในวันที่ 10-12 ก็มีโอกาสจะถูกโน้มน้าวใจ ชักจูงให้หลงเชื่อ หลงผิด ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการ งานที่ต้องโฆษณาประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำให้แพร่หลาย เป็นที่สนใจได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการใช้ภาษา หรือ ข้อความที่กำกวม ก็อาจส่งผลทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้ และวันที่ 13-15 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า

ความรัก หากจะมีการเดินทางท่องเที่ยว ก็ควรตามติดเขา/เธอไม่ยอมห่าง ถึงจะทำให้อารมณ์รักที่กำลังเฉื่อยชาของเขา/เธอ..ดีขึ้นมาได้บ้าง แต่สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากๆ ในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนถูกข่มขู่ แบล็คเมลสูงมาก และวันที่ 9-10 หากเป็นหญิง อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร หลีกเลี่ยงที่จะเดินทางคนเดียว หรือ ไปในที่เปลี่ยว...อันตราย!

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะ “ขัดคอ” เมื่อเจอคำพูด เขียนที่ไม่ถูกหู ถูกใจ ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้าน เพราะอาจเป็นชนวนทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 12 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะอยู่ในระยะให้ลาภกับผู้อื่นมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ “อ่อนนอกแข็งใน” ด้วยความสุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook