5 ราศีที่การเงินพุ่งขึ้นในเดือนธันวาคม

5 ราศีที่การเงินพุ่งขึ้นในเดือนธันวาคม

5 ราศีที่การเงินพุ่งขึ้นในเดือนธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหนใครจะได้เป็นเศรษฐียกมือขึ้น หากใครที่กำลังกังวลเรื่องเงินต้องลองมาเช็กกันหน่อย เพราะว่าในช่วงเดือนธันวาคมนี้จะมีถึง 5 ราศีด้วยกันที่การเงินจะพุ่งสุดๆ แล้วหนึ่งใน 5 ราศีนั้นจะใช่ราศีของคุณหรือไม่ลองไปเช็กกันได้เลย

คำทำนายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2562  

ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าคุณจะทำอะไรของตนเองขึ้นมาสักอย่าง เป็นการเริ่มต้นที่มีคนให้ความช่วยเหลือสนับสนุน มิตรที่ดีผิวคล้ำ จะนำลาภทางการงานมาสู่คุณ ระวังปัญหาการขัดแย้งที่คุณหลีกเลี่ยงได้ยากจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน

 

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง หรือการเริ่มต้นใหม่ ที่คุณจะเอาจริงเอาจังสักทีเกิดขึ้น การค้า หรือธุรกิจการงานจะไปได้ด้วยดีในอุตสาหกรรมขนาดย่อม หรือธุรกิจในครัวเรือน อาจได้เข้าร่วมในกิจกรรมสำคัญ การอบรมงาน หลักสูตรระยะสั้น จะนำโลกทัศน์ที่กว้างไกลมาสู่คุณ  ทางด้านการเงิน มีลาภผลที่ดี อาจจะได้เงินก้อนแบบเฮงๆ ในเดือนนี้ค่ะ

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ จะได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง คนผิวขาว เป็นชายชาวต่างแดน วัยกลางคน จะทำให้คุณมีมุมมองที่แปลกใหม่ ในช่วงนี้ ควรทำจิตใจให้สงบ หลีกเลี่ยงปัญหาที่ชวนให้ปวดหัว คุณมีโอกาสในการพักงาน หรือ พักร้อน สถานะทางด้านการเงินของคุณจะมั่นคงขึ้นในเดือนนี้ค่ะ

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องได้ตัดสินใจในการเลือกทำงานใดงานหนึ่ง เป็นคนที่หลายๆ องค์กรต้องการ หรือการลงนามในเอกสารสำคัญจะเริ่มขึ้น มีลู่ทางในการเจรจาการงานที่ลงตัวจากการแนะนำของเพื่อนผู้อาวุโสกว่า มีเกณฑ์เด่นว่าคุณจะได้เดินทางเพื่ออบรม หรือสัมมนาในเดือนนี้ ทางด้านการเงิน จะได้รับรายได้สองทาง ทั้งค่านายหน้า ผลตอบแทนพิเศษ เดือนนี้เด่นมากค่ะ 

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการคบค้ากับคนแปลกหน้าทางธุรกิจ แต่คุณก็จะสามารถทำได้ด้วยดี การเดินทางไกล ความก้าวหน้าในสายอาชีพจะเกิดขึ้นกับคุณอย่างไม่ได้คาดหวัง และคุณรอมานาน ทางด้านการเงิน จะได้เงินเดือนขึ้น ได้เบี้ยเลี้ยง รายรับดีในเดือนนี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook