ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เงินไหลออกมากกว่า ทั้งจากเรื่องเจ็บป่วย ไม่สบาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเอง คนใกล้ตัว หรือ บริวาร รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์ที่อาจถูกฉ้อฉล คดโกงจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากๆ

การงาน งาน ภารกิจที่ต้องเดินทางในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะหากมีนัดหมายสำคัญ ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าจนพลาดนัดสำคัญได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เริ่มต้นสัปดาห์ด้วย งาน งาน งาน ที่หากแสดงความทุ่มเท พยายามเต็มที่ ก็อาจได้รับโอกาสดีๆ กลับคืนมาอย่างรวดเร็ว!

ความรัก “ไฟนอกอย่านำเข้า” อดทน อดกลั้นที่จะโต้แย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ด้วยเรื่องของญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้ สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก สัปดาห์นี้หากพบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ก็ควรยั้งสติ รอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” ทั้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ที่อาจลุกลามบานปลาย จนทะเลาะวิวาท มองหน้ากันไม่ได้ไปอีกนาน!

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งวันที่ 5-7 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เรือนพันธุ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำการ “เปลี่ยนแปลง” เพื่อให้ได้ผลดังที่หวัง แต่หากจะให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น ก็ควรยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook