โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 1 – 7 ธันวาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 1 – 7 ธันวาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 1 – 7 ธันวาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่  1 – 7 ธันวาคม 2562

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ดี ๑ ปีที่ผ่านมาเป็นบทเรียนสอนท่านให้ท่านรู้ทั้งปัญหาและความสุข แต่ไม่ว่าจะเจอปัญหาหรือความสุขก็ตาม คนรอบข้างก็ไม่มีใครทิ้งท่านและท่านเองก็เป็นคนที่คอยนำพาให้ชีวิตของครอบครัวดีขึ้นไปเรื่อยๆ ช่วงต้นสัปดาห์มีเกณฑ์ที่จะเดินทางไกลถือว่าไม่มีปัญหาอะไร

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ตัวท่านเองหรือญาติผู้ใหญ่ หรือว่าผู้หลักผู้ใหญ่ที่ท่านรักเคารพมีปัญหาเรื่องสุขภาพเจ็บป่วยได้บ้าง รวมถึงตัวเองอาจจะได้ลาภผล หรืออาจจะได้ความโชคดีเข้ามาไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบไหน ไม่ควรเอาความโชคดีเหล่านั้นเป็นเล่าต่อพร่ำเพรื่อหรือไปพูดให้ใครได้ยินได้ฟังมาก เพราะอาจจะกลายเป็นทุกขลาภได้

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ระมัดระวังตัวท่านเองและคนรอบข้างอาจจะได้พบกับอุบัติเหตุ หรือว่ามีปัญหาในเรื่องของสุขภาพบ้างเกิดจากความประมาท หรือความตั้งใจที่ทำงานมากเกินไป ในจุดนี้ระมัดระวังเรื่องของการเดินทางโดยเฉพาะการเดินทางทางน้ำ หรือว่าการเดินทางที่มีความเสี่ยงควรหลีกเลี่ยงได้ก็จะดี ถ้ามีเกณฑ์ได้เจอแม่สื่อที่คอยนัดแนะท่านเจอกับคนที่น่าสนใจ

 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

โชคลาภวาสนาเข้ามาประชิดตัวท่านอย่างเห็นได้ชัด ตัวท่านเองอาจจะได้รับของดี ของมีค่า ยกตัวอย่างเช่นพระเครื่อง บ้านรถเงินสดหรืออุปกรณ์ตกแต่งบ้าง และต่อให้ไม่ได้สิ่งเหล่านี้ท่านก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้คนรอบข้างได้อย่างดีถือว่าเป็นสัปดาห์ดีๆ ของพี่น้องปูครับ

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ท่านมีเกณฑ์ได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และอาจจะเป็นสถานที่ที่ท่านยังไม่เคยไปสำรวจหรือเคยไปพักผ่อนท่านจะสนุกสนานกับกิจกรรม Adventure พอสมควรจุดนี้แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่มีความเสี่ยง เช่นไต่เขา ปีนผา หรือกิจกรรมที่ใช้ความรุนแรงอย่างชกมวย หรือว่าไก่ชน ปลากัด ก็ไม่ค่อยดีกับดวงนัก

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

เอาเข้าจริงพี่น้องกันย์ดวงจะดีอยู่แล้ว ถ้าปากไม่เสียไปซะก่อนและสัปดาห์นี้ก็เช่นกัน ตัวท่านเองถึงแม้ว่าวาสนาโดยรอบอยู่ในสัดส่วนที่ดี แต่ว่าบางครั้งบางคราวท่านอาจจะลืมตัวไปเผลอพูดอะไรบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้กับดีกลายเป็นรายได้ ท่านมีโอกาสที่จะได้วุ่นวายหรือเข้าไปข้องเกี่ยวกับกิจกรรมทางบ้าน สร้างบ้านรื้อบ้านซ่อมบ้าน ซึ่งก็ถือว่าเป็นการพัฒนาอย่างหนึ่ง

 

ราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ท่านมีเกณฑ์เดินทางและเป็นการเดินทางที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ สำหรับท่านที่จำเป็นต้องเดินจริงๆ ผมแนะนำให้ท่านระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น ถ้าท่านต้องขับรถเองอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ ฉะนั้นถ้าเลือกได้ระหว่างเดินทางกับไม่เดินทาง ผมแนะนำว่าให้ท่านไม่เดินทางจะดีกว่า บวกกับตัวท่านเองช่วงนี้อารมณ์เดือดได้ง่าย อาจทำให้ท่านตัดสินใจอะไรรุนแร งและผลคือมันผิดพลาดไปซะทั้งหมด

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

มีอารมณ์เดือดอย่างต่อเนื่อง เห็นอะไรขวางหูขวางตาไม่ค่อยได้ก็จะพาลกัดเขาไปซะหมด แต่โชคยังดีที่เนื้อแท้ท่านแล้วไม่ใช่คนจังไรหรือคนที่ดุร้ายอะไรมาก ก็แค่สภาวะอารมณ์ความไม่ค่อยถูกอกถูกใจกับอาการไม่ลงล็อคของสภาพรอบข้างซะมากกว่า โดยเฉพาะท่านที่กำลังวุ่นวายกับการต่อเติมหรือว่ากำลังจัดสรรทั้งงานเงินและที่อยู่อาศัย มันจะไม่ค่อยลงตามจังหวะที่ท่านอยากได้ ทั้งเดือนอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก่อนในระยะนี้

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

สิ่งต่างๆ ในชีวิตท่านจะดีขึ้นนับจากแบบนี้ เหตุเพราะพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวประจำตัวและดาววาสนาหลักได้เข้ามาเป็นเกษตรนั่นคือทับลัคนาท่าน พฤหัสบดีแปลได้ถึงวาสนาและเกี่ยวกับเรื่องของศาสนาให้ผมแนะนำเป็นการส่วนตัวนั้นก็คือ พี่น้องธนูควรหมั่นทำบุญรับการมาของดาวพฤหัสครับ จากนี้ท่านจะได้ลาภผลสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตอย่างมหัศจรรย์ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีของพี่ต้องขอดูโชคดีตลอดทั้งปี

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

ในแง่ของการงานและการเงินยังคงดูดีอยู่ โดยเฉพาะการเงินเพียงแต่ตัวท่านเองไม่ควรให้ผู้อื่นมายืมเงินหรือว่าหยิบยืมเงินผู้อื่นจะเป็นการขัดลาภกระแสการเงินอย่างยิ่ง รวมถึงเรื่องของการลงทุนในช่วงสัปดาห์นี้ไม่ควรไปเสี่ยงหรือไปลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงสูง แต่ในแง่ของกองทุนสามารถเล่นได้เข้าใจความหมายไหมครับ อะไรที่ไม่เสี่ยงทำได้ ถ้าเสี่ยงของดไว้ก่อน

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

สัปดาห์นี้ลาภผลของท่านอาจจะดูเจือจางไปสักเล็กน้อย แต่ว่าทดแทนด้วยได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลรอบข้างจากลูกน้องบริวารทั้งหลายยังอยู่ในสัดส่วนที่ยอดเยี่ยม สำหรับท่านที่ยังโสดอยู่ใครที่เข้ามาในระยะนี้ให้เช็คดีๆ ว่าคนคนนั้นโสดเหมือนท่านหรือเปล่า และสำหรับท่านที่ไม่โสดและกำลังมีใครก็พิจารณาตัวเองให้ดี เพราอาจจะมีการโดนจับได้เข้าสักวัน


ราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

กิจกรรมต่างๆ การงานการเงินยังดูดีอยู่ คนรอบข้างก็ให้ความช่วยเหลือดีอยู่ และรวมถึงที่ว่าถ้าตัวเองต้องการความช่วยเหลือการพูดจากันเจรจาอยู่ในส่วนที่ยอดเยี่ยมยิ่ง และแนะนำด้วยว่าสำหรับท่านที่เป็นข้าราชการหรือท่านที่เรารู้ตำแหน่ง มีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่สูงมีการพัฒนาอย่างชัดเจนการลงทุนสามารถทำได้โดยรวมแล้วถือว่าเยี่ยมไปเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook