ดาวศุกร์ย้ายช่วงนี้จะเกิดอะไรกับทั้ง 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง

ดาวศุกร์ย้ายช่วงนี้จะเกิดอะไรกับทั้ง 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง

ดาวศุกร์ย้ายช่วงนี้จะเกิดอะไรกับทั้ง 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับแม่หมอแอเรียล นางเงือกดูดวงอีกแล้ว ครั้งนี้แม่หมอมีดวงมาฝากเนื่องจากดาวศุกร์ได้ย้ายในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ไปสถิตเรือนราศีธนูได้ตำแหน่งมหาจักร โดยปกติก็จะทำให้เกิดเรื่องที่ดีๆ เข้ามา แต่ต้องผ่านการอดทนหรือทำไปสักพักก่อน แล้วจะสำเร็จได้ดีในภายหลัง และในขณะเดียวกันดาวศุกร์นั้นย้ายมาเจอกับดาวเสาร์พอดี ซึ่งคู่นี้จะไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่อาจจะเจอเรื่องแตกหัก เลิกกับแฟน หรือทะเลาะกับหุ้นส่วนได้ ฉะนั้นลองมาเช็กกันว่าแต่ละราศีจะเจอกับอะไรกันบ้าง (หากอ่านเป็นลัคนาจะมีความแม่นยำกว่า)

>> สามารถเช็กลัคนากันได้ที่นี่ คลิก!

คำทำนายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคม 2562

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 ..)

สำหรับชาวราศีเมษนั้น ในช่วงนี้การเงินจะเริ่มคล่องมือมากขึ้น มีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าไม่มีสติในการใช้ก็จะไม่เหลือเก็บอยู่ดี สำหรับใครที่ยังโสดอยู่จะมีคนที่มีเสน่ห์ อาจจะหน้าตาดี คารมดี ซึ่งเค้าอาจจะเป็นคนไกลเข้ามาจีบได้ หากใครที่มีแฟนอาจได้ของขวัญหรือเรื่องที่น่าประทับใจ มีความแฮปปี้กับแฟนสุดๆ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ช่วงนี้อาจมีความเหนื่อย เฉื่อยไม่ค่อยขยับไปข้างหน้าสักเท่าไหร่ พยายามเดินทางเปลี่ยนที่บ่อยๆ ให้มีความแอคทีฟมากขึ้น สำหรับใครที่มีแฟนระวังให้ดีเพราะอาจมีเกณฑ์เลิก หรือทะเลาะกันได้ง่าย ใครที่มีคนคุยอยู่เค้าอาจจะหายไป ถ้าไม่อยากให้เค้าไปต้องพยายามประคองไว้ให้ดี

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

หากใครที่เป็นฟรีแลนซ์เตรียมยิ้มรับได้เลย เพราะจะมีโปรเจ็คใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องรักจะมีคนเข้ามาสนใจ คนๆ นั้นอาจเป็นคนหน้าตาดี เสน่ห์แรงสักหน่อย แต่ก็ต้องระวังว่าทุกอย่างอาจไม่ได้เป็นไปตามใจคิด เพราะว่าอาจจะไปเจอคนที่มีแฟนอยู่แล้วได้

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวกรกฎต้องระวังการมีปัญหากับคนที่บ้าน หรือบ้าน รถ ที่ดินมีปัญหา พัง ต้องซ่อมแซม อาจมีการซื้อของใหม่ๆ เข้าบ้านได้ ฉะนั้นชาวกรกฎต้องระวังว่าเงินในกระเป๋าจะค่อยๆ ลอยออกไปอย่างรู้ตัว แต่ควบคุมไม่ได้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

สำหรับชาวสิงห์นั้นจะได้ใช้เงินไปกับเพื่อน การเข้าสังคม งานจะเริ่มเยอะขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ทำสำคัญหากใครเป็นฟรีแลนซ์ก็แฮปปี้ได้เพราะจะได้ทั้งงาน และเงินเพิ่มถล่มเข้ามา และชาวสิงห์อาจได้กุ๊กกิ๊กกับเพื่อน หรือคนที่ไปเจอจากงานสังคมมา แต่สถานะอาจจะยังไม่ชัดเจน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ชาวกันย์อาจได้เงินเข้ามามากขึ้น และอาจมีโชคจากบ้าน รถ ที่ดิน ลองซื้อเลขเอาไว้ไม่เสียหายเพราะอาจจะได้รับทรัพย์ ความรักยังพอประคับประคองกันไปได้ แต่อาจมีเรื่องจิกกัดให้เหนื่อยใจอยู่บ้าง

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

หากชาวตุลย์ได้ออกไปเจอเพื่อน เจอสังคมอาจจะได้อะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต รวมไปถึงอาจเจอเพื่อนคู่คิดก็ได้ แต่ช่วงนี้ต้องพยายามอย่าไปมีเรื่องกับใคร ไม่อย่างนั้นอาจจะได้ปวดหัวกันยาวเลย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวพิจิกต้องเตรียมตัวรับเงินให้ดี เพราะคุณอาจได้เงินจากสิ่งที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน หรืออะไรที่ทำไว้นานเพิ่งมาส่งผลหรือจ่ายเงินในช่วงนี้ รวมไปถึงอยู่ๆ อาจได้เงินจากคนรักหรือมีส่วนแบ่งได้จากหุ้นส่วนที่ทำงานด้วย

 

ราศีธนู (16 .. – 13 ..)

ชาวธนูช่วงนี้จะมีเสน่ห์เหลือล้น และจะได้รับเงินเข้ามารัวๆ ถือได้ว่าเป็นช่วงรับทรัพย์ของชาวธนูกันเลยทีเดียว แต่อย่าเพิ่งดีใจไปเพราะว่าหากคุณได้เงินเข้ามา ก็มีเกณฑ์ที่จะนำไปใช้จ่ายในทันทีเช่นกัน

ราศีมังกร (14 .. – 12 ..)

ช่วงนี้หากทำงานหรือทำธุรกิจอะไรต้องแอบทำ ทำแบบหลบๆ เงียบๆ ไม่ต้องให้ใครรู้ว่าเริ่มงานหรือทำไปถึงไหนแล้ว และจะประสบความสำเร็จในตอนท้ายเอง ถ้าคุณป่าวประกาศไปตอนนี้อาจมีคนเข้ามาทำให้งานยุ่งยากมากขึ้น และต้องระวังรักที่ต้องอยู่กันแบบหลบๆ ซ่อนๆ หรือมีรักซ้อนโดยที่ไม่รู้ตัวอีกด้วย

 

ราศีกุมภ์ (13 .. – 13 มี..)

สำหรับชาวกุมภ์มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากบ้าน รถ หรือที่ดิน จะมีคนสนับสนุนในเรื่องการเงิน ซึ่งคนนั้นอาจเป็นคนรัก หรือมีคนมาถูกใจอยากอุปถัมภ์ได้ หากทำอะไรในช่วงนี้อยู่ให้อดทนทำไปก่อน เพราะความสำเร็จกำลังจะตามมา

 

ราศีมีน (14 มี.. – 12 เม..)

ดวงของชาวราศีมีนนั้นช่วงนี้อาจปวดหัวกับงานหรือต้องแก้งานเยอะ และจะมีเพื่อนหรือคนรู้จักนำงานมาให้ อาจได้เดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงานในช่วงนี้ หากใครที่โสดอยู่อาจจะได้พบรักจากการงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook