ดวงความรัก 12 ราศี เดือนธันวาคม 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนธันวาคม 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนธันวาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนธันวาคม 2562 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนธันวาคม การเดินทางของความรัก เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรจากเรือนของตัวเอง ห่างไกลออกไปทีละนิด จากราศีพิจิก สู่ราศีธนูและเคลื่อนไปสู่ราศีมังกรอย่างรวดเร็ว ขณะที่ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรงที่ไม่สามารถแสดงออกเต็มที่เมื่อโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีตุลย์ ตำแหน่งแห่งเรือนคู่ครองของตัวเองจนถึงปลายเดือนธันวาคม นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

ตามใจ ปล่อยให้เขา/เธอเป็นผู้นำ โดยเฉพาะหากจะต้องตัดสินใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ก็ตาม แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่หากกำลังเริ่มต้นที่จะมีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรักกับคนอื่น ถึงอาจจะได้ลาภผลมาบ้าง แต่ก็จะทำให้ถูกครอบงำจนไม่เป็นตัวเอง ที่จะส่งผลให้แตกหักกับคนรัก คู่ครองไปเลยด้วยเช่นกัน

และสำหรับผู้ที่กำลังจะแต่งงาน สละโสด ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับเขา/เธอ เพราะน้ำผึ้งหยดเดียว อาจลุกลามกลายเป็นไฟลามทุ่ง ที่จะเผาผลาญงานวิวาห์ให้วอดวาย!

แต่สำหรับคนโสด หากเดินทางทั้งเพื่อการท่องเที่ยว หรือเดินทางไปตามศรัทธาความเชื่อใดๆ ในเดือนนี้ ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากยอมเป็นผู้ตามให้เห็นเด่นชัด เขา/เธอก็พร้อมจะเป็นผู้นำชาวราศีเมษไปสู่แสงทอง เส้นทางใหม่ของชีวิต!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-4, 6-9, 13-14, 21-23, 25-27, 30-31

 

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนธันวาคม เดือนแห่งลมรักที่นำพาไออุ่นแห่งรัก หรือ รักที่ร้อนแรงดังไฟมาเผาผลาญใจ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลังเร่าร้อน รุนแรง ที่โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ สู่ราศีพิจิก ดาวอาทิตย์ ดวงไฟที่ระอุ คุกรุ่นอยู่ตลอดเวลา ขุมพลังแห่งจักรวาล จะสถิตอยู่ในราศีพิจิก เรือนแห่งคู่ครอง จนถึงกลางเดือนธันวาคม  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรจากราศีธนู เข้าสู่ราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้...

ความรัก คือการ “ให้” หากเสียสละ ทุ่มเทไปมากเท่าไหร่ ก็จะมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมาจากคนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นความเชื่อถือ ศรัทธา หรือลาภโดยเสน่หา รักโรแมนติกที่อาจลึกซึ้ง จริงจังมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับชาวราศีพฤษภ ที่กำลังแบ่งใจเป็นสอง เพราะความสัมพันธ์ที่ชิดใกล้กับคนอื่น ที่อาจเป็นลูกน้อง พนักงานของตัวเองขณะนี้ ก็ควรยั้งสติ คิดให้มากขึ้น เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องหย่า ขอแบ่งสมบัติ!

สำหรับคนโสด ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ หากได้เดินทางไกลในเดือนนี้ ก็จะเป็นโอกาสได้พบเขา/เธอ ที่พร้อมจะกลับมาร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ !

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 5-6, 7-8, 10-12, 20-22, 25-27

  

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนธันวาคม พุธเรรวน จนป่วนใจ จากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเดินทางที่รวดเร็วทันใจ หรือ การลักขโมยของจากผู้อื่น ได้โคจรจากราศีตุลย์ สู่ราศีพิจิก และเคลื่อนไปสู่ราศีธนู ในเดือนเดียว! ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

อันตราย! สำหรับชาวราศีเมถุนที่กำลังนอกใจ หรือ แค่คิดแต่มีพฤติกรรมที่แสดงออกบางอย่าง ถึงแม้จะไม่เห็นชัดเจน แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง หึงหวง คิดล่วงหน้าไปแล้ว จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ที่จะส่งผลให้ชาวราศีเมถุนถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ..สาหัสได้

แต่สำหรับคนโสด รักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ มีโอกาสจะได้พบ หากได้เดินทางไกลไปต่างแดน แต่จะต้องอดทน อดกลั้นที่จะรอคอยอีกระยะ ถึงจะได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ และควรระวัง “ดอกไม้ข้างทาง” เพศตรงข้ามคนอื่นที่ได้พบพาน สีสวยสด จัดจ้าน สะดุดตา สะดุดใจ ซึ่งหากเก็บขึ้นมาเชยชม ก็ต้องทำใจว่าได้แค่ชั่วคราว ผ่านแล้ว ผ่านเลย แต่ก็อาจทิ้งความยุ่งยากไว้ให้เป็นที่ระลึกด้วยเช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 6-8, 12-13, 20-21, 23-24, 25-27, 30-31   

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนธันวาคม สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจ กับเส้นทางรักของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ที่ต้องไขว่คว้าหา ต้องพยายามให้มากขึ้น เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งโชคชะตา สัญลักษณ์แห่งคู่ครองซึ่งโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ได้สถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ความคิดที่รวดเร็ว ได้มาสถิตร่วมกันในเขตราศีธนู ที่จะมีพลังส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้อย่างเต็มที่ในเดือนนี้ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

หากมีการเดินทางไกลร่วมกับคนรัก คู่ครอง และต้องการรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไป ก็ควรอดทน อดกลั้นกับเขา/เธอ ที่อาจแสดงท่าที คำพูดที่ “น่าเบื่อ” หลีกเลี่ยงที่จะพูดบ่น หรือ พูดจาขัดแย้งใดๆ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลอื่น เพราะอาจเป็นการฉีกหน้า จนกลายเป็นประเด็นทำให้ทะเลาะวิวาท เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นต้นเหตุของ...รักร้าว นำไปสู่การแตกหักได้ในเวลาอีกไม่นาน!

สำหรับคนโสด การเดินทางในเส้นทางสายนี้ ก็จะเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ในเดือนนี้ ที่มีเกณฑ์ว่าจะสูงวัยกว่า เคยผ่านชีวิตคู่มาแล้ว เคยหย่าร้างหรือเป็นม่าย ซึ่งอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่เห็นชัดเจนของคำว่าการ “ครองคู่”

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 8-9, 17-18, 25-27, 28-29

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี 2562 กับเส้นทางรักที่มีอุปสรรคขวากหนามมาขวางกั้น ที่จะทำให้ไปถึงปลายทางรักอย่างล่าช้า หรือไม่อาจไปให้ถึงจุดหมาย! จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิตจากราศีพิจิก ที่มีดาวอังคาร พลังร้อนแรงแห่งโมหะ โทสะ สถิตร่วมอยู่ด้วย และ ราศีธนู ที่มีดาวศุกร์ สถิตอยู่ก่อนหน้าอยู่แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

จนถึงกลางเดือน ยังอยู่ในระยะที่หากร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหา หาทางออกที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุภายในครอบครัว ที่อาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา โดยไม่เอาตัวรอด ทิ้งปัญหาไว้กับคู่ครองเพียงคนเดียว หรือเข้าข้างคนในครอบครัวมากกว่าเชื่อคู่ครอง แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ทั้งจากการเดินทางไกลไปต่างแดน หรือ ใช้สื่อออนไลน์ติดต่อสัมพันธ์ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง และควรใช้เวลาในการพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลของเขา/เธอให้รอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจถูกล่อลวง เพื่อหวังลาภผลมากกว่าคิดจะจริงจังด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 3-4, 12-14, 17-18, 25-27, 30-31

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนธันวาคม เดือนแห่งการรวมตัวเข้าหากันอย่างสนิทแนบ ณ เขตราศีธนู ระหว่างดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการใช้ความคิด การสื่อสารที่ละเอียดอ่อนลึกซึ้ง และดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ กับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคุณธรรม ความดีงาม หรือ เจ้าชู้ มักมากหลายใจ ดัง เซอุส เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข มาเป็นตัวประสานให้มาผูกพันกัน นั่นจึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะการปรึกษาหารือในเรื่องที่เกี่ยวกับสิ่งที่เป็นหลักฐาน ความมั่นคงของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการนำเงินไปลงทุน ให้กู้ยืม ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือสินค้าที่มีมูลค่า ราคาสูงๆ หรือ จะเปลี่ยนงานก็ตาม ถึงจะสร้างโอกาสให้สัมพันธ์รักราบรื่น มั่นคงไปอีกนาน

สำหรับคนโสด ส่งท้ายสิ้นปี 2562 ครอบครัว ก็ยังเป็นเกณฑ์สำคัญแห่งจุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่อย่างแท้จริง ทั้งจากการเดินทางกลับบ้าน กลับภูมิลำเนา ถิ่นกำเนิด หรือพบปะเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะเขา/เธอคนนั้น ถึงจะให้ความรัก ความมั่นคงได้อย่างเต็มที่ แต่ก็มีเกณฑ์สูงที่จะเป็นคนเผื่อแผ่ความรักให้กับเพศตรงข้ามคนอื่นได้อีกมากมายเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 5-7, 11-12, 19-21, 25-27, 30-31

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2562 กับการเดินทางของความรักที่บอกได้ว่า จะเริ่มต้นใหม่ หรือถึงจุดสิ้นสุดหรือไม่? เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ความสุข โคจรจากราศีธนู ราศีของนักเดินทางเข้าสู่ราศีมังกร ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลัง ความรุนแรงแห่งอารมณ์ที่แข็งนอก อ่อนใน เข้มแข็งภายนอกแต่หัวใจอ่อนไหว ก็ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณที่จะบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

อย่าคิดว่าเป็น “ของตาย” ไม่ควรปล่อยเขา/เธอให้อยู่คนเดียวอย่างเดี่ยวโดด เพราะอาจมีคนอื่นเข้ามาแทรกกลาง ที่จะให้ความสำคัญ เห็นคุณค่าคนรักของคุณมากกว่า คนที่จะทำให้เขา/เธอหายเหงาใจขณะที่คุณไม่ได้สนใจ ซึ่งก็อาจเป็นจุดจบของเส้นทางรักนี้ไปอย่างน่าเสียดาย!

สำหรับคนโสด สนุก สุขใจส่งท้ายสิ้นปี ที่มีเกณฑ์สังสรรค์สมาคม หรือเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย ที่จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้เวลารอคอยอย่างอดทนอีกระยะ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...คุณแม่ไม่ปลื้ม!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-4, 8-10, 12-13, 16-17, 21-23, 25-27, 30-31

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนธันวาคม เดือนส่งท้ายปี 2562 ที่ดวงดาวแห่งความรัก ยังส่องแสงนำทางให้พบความสุข ความสำเร็จ และ มั่งคั่งร่ำรวย ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู และ ราศีมังกรตามลำดับ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่สถิต ณ เขตราศีตุลย์ ก็จะโคจรสู่ราศีพิจิก จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

ไม่ต้องดิ้นรน ไม่ต้องไขว่คว้าหาสิ่งใด อยู่อย่างสงบ เงียบ ใจเย็น แล้วคนรัก คู่ครอง ก็จะจัดสรรมาให้เอง ทั้งเงินทองของมีค่า หรือ การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็อาจทำให้สัมพันธ์รัก..หวาน โรแมนติกมากขึ้น

สำหรับชาวราศีพิจิกที่หัวใจดิ้นรน อยู่ไม่เป็นสุขกับความอยากได้ อยากมีที่หักห้ามใจไม่ได้ ก็ควรยั้งใจ มีสติสักนิด เพราะหากเดินหน้า ก็อาจกลายเป็น “ผู้แย่งชิง” ก่อรักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ที่จะส่งผลร้าย อันตรายคืนกลับมาให้ตัวเองอย่างรวดเร็ว และรุนแรง!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 6-7, 12-13, 15-16, 19-20, 27-29, 31

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2562 ที่พลังแห่งดวงดาวได้มารวมตัวกันในเขตราศีธนู จากดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งความดีงาม หรือ เจ้าชู้ มากรัก หลงรุนแรง แต่เบื่อง่ายนักดัง เซอุส เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้สถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารที่รวดเร็ว การแย่งชิง และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักเป็นกาวประสานเชื่อมใจสองดวงให้อยู่ด้วยกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้…

พร้อมจะเป็นแสงสว่างนำทางความรักไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์ด้วยกันไหม ? เพราะหากพร้อม ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาวที่มารวมกลุ่มกันในราศีธนู ก็พร้อมจะผลักดันให้ชาวราศีธนูนำพาคนรัก คู่ครอง ไปสู่จุดหมายปลายทางรักอย่างมีความสุข สนุกสนาน และตื่นเต้น ที่จะทำให้ความรักมีชีวิตชีวามากที่สุดในรอบปีนี้ จนถึงสิ้นสุดปีหน้า!

สำหรับคนโสด จากการท่องเที่ยว ผจญภัย ที่หากเกิดขึ้นในเดือนนี้ ก็อาจส่งผลให้ได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ เจอเขา/เธอที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงคู่ แต่ควรระวัง หากจับปลาสองมือ มากรักเกินไป ก็อาจส่งผลทำให้ทุกข์กาย และใจตามมาเช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 3-4, 8-9, 12-13, 21-22, 25-27, 30-31

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2562 ที่จะทำให้ความรักสดใสมากขึ้น หรือถึงเวลาที่ทำให้ต้องแยกจากกัน หรือ จะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักครั้งใหม่ ? เพราะเมื่อดวงดาวที่ส่งผลต่อชะตาชีวิต มารวมกลุ่มกันที่ราศีธนู ทั้งจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความเรรวน ไม่แน่นอน ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งความดีงามที่อาจแปรเปลี่ยนไปเมื่อโคจรวิปริต รวมถึงดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มั่นคงยาวนาน ก็ด้วยความ...โปร่งใส ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่มีลับลมคมในใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ทั้งเรื่องเงิน ลาภผลที่ได้มา รวมถึงอดทน อดกลั้นกับกิเลสตัณหา ราคะ ที่มีเกณฑ์จะถูกครอบงำได้ในเดือนนี้ โดยเฉพาะจากการเดินทางไปต่างแดน ที่จะมีโอกาสเกิดรักซ้อน ซ่อนรัก เป็นรักสองต้องห้าม ที่นอกจากจะเป็นจุดเริ่มต้นของปลายทางที่แยกจากกันกับเขา/เธอแล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงที่จะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานอีกด้วย

และสำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางไกลไปต่างแดน โดยเฉพาะเพื่อร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็จะเป็นโอกาสที่จะพบรักที่รอคอยมากขึ้น ที่มีเกณฑ์สูงจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะเทให้หมดทั้งใจ เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่โดนรัศมี พลังแรงกล้าจากดาวอาทิตย์ ดับ แสงให้มืดหม่น ก็ควรพิจารณาให้นานๆ ก่อนที่จะตกลงปลงใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 5-7, 12-15, 25-27, 30-31

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี 2562 ความสนุก หรรษา เริงร่ากับรักที่รื่นรมย์ ก็มีโอกาสเกิดขึ้นกับชาวราศีกุมภ์แล้ว เพราะจากดาวสำคัญบนท้องฟ้ามารวมกลุ่มกัน ณ เขตราศีธนู ทั้งดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด การสื่อสารที่รวดเร็ว แต่เรรวนไม่แน่นอน และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรจากราศีธนู เข้าสู่ราศีมังกร จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า...

การทำกิจกรรมด้านสันทนาการ บันเทิงเริงรมย์ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวร่วมกับมิตรสหาย คนสนิท ก็จะเป็นโอกาสให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาเพราะกาลเวลา ถูกจุดไฟรักให้ระอุ โชติช่วงขึ้นอีกครั้ง แต่ควรระวัง อย่าประมาทที่จะปล่อยให้เขา/เธอออกไปสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ตามลำพัง เพราะนั่นคือจุดเริ่มต้นของรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะส่งผลให้ชีวิตรักมีปัญหาระยะยาวด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด จากมิตรสหาย ก็อาจแปรเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนคู่ใจ คนใกล้ตัว ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง ยั้งสติ คิดให้นานๆ มากขึ้นก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ มีสัมพันธ์กับเพื่อนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ที่จะส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์เป็น “บ้านเล็ก” ไปอีกนาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 6-8, 12-13, 16-17, 21-22, 25-27, 30-31

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปีกับงาน ภารกิจที่ยังไม่จบสิ้น แต่จากพลังของดวงดาวที่มารวมกลุ่มกัน ณ เขตราศีธนู จากดาวพฤหัสบดี เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่แห่งสรวงสวรรค์ และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การเดินทางที่รวดเร็วแต่เรรวน สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะโคจรจากราศีธนู สู่ราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

จากงาน ภารกิจที่กระทำ โดยเฉพาะที่ต้องเดินทางไกลไปต่างแดน ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีเกณฑ์ว่าจะสูงวัยกว่า เคยหย่าร้าง หรือ เป็นม่าย ที่เขา/เธอก็พร้อมที่จะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังจิตใจที่ไม่แน่นอนของชาวราศีมีนเอง ที่อาจรักง่าย เบื่อง่ายในเวลานี้ ก็อาจทำให้เปลี่ยนแปลงไปได้ตลอดเวลา!

แต่สำหรับชาวราศีมีนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรให้ความสำคัญกับเขา/เธอให้มากพอๆ กับงาน ภารกิจที่กระทำ ทั้งจากการร่วมเดินทางไปไหนไปด้วยกัน หรือ ขอคำปรึกษาหารือกันให้มากขึ้น ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 12-13, 15-16, 21-22, 25-27, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook