เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 ธันวาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 ธันวาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 ธันวาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง วันที่ 1-15 ธันวาคม 2562 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ ความเข้าใจผิดระหว่างคุณและเพื่อนร่วมงาน ทำให้เกิดปัญหาบานปลาย รีบแก้ปัญหาโดยด่วน จะมีคนทาบทามให้ร่วมทีมงาน ถือเป็นข่าวดี แต่ตัดสินใจยาก ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รายรับดีแบบได้เครดิต ต้องผ่อนคืน แต่ทำให้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปได้ค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว แลดูเห็นอกเห็นใจกันดี แบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเพราะความกดดันจากบุคคลรอบข้างค่ะ คนโสด เหมือนมีคนเข้ามาแต่ไม่ชัดเจน จะมีแม่สื่อนำพาคนมาให้รู้จัก เป็นคนผิวสองสี ลองพิจารณาดูค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ทุกคนดูขยันมาก อาจจะเป็นเพราะเป็นเดือนสุดท้ายของปี เตรียมวางแผนเดินทางตั้งแต่ต้นเดือน ผู้ใหญ่สูงวัยในบ้านมีเกณฑ์ป่วยกะทันหัน ชวนตกใจ แต่ไม่หนักหนาค่ะ

 

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ เกิดความเหน็ดเหนื่อย ขาดทุน กำไรน้อย งานที่ทำไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ทำให้ต้องทำงานหนักเป็นสองเท่า แต่มีสัญญาณดีๆ ว่า จะมีโอกาสหยิบจับงานแบบขายโครมเดียว กำไรเป็นก้อน ในช่วงปักษ์นี้ การเงิน จัดการระบบการจ่ายเงินดีๆ จะสะพัดปลายปักษ์ค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว อย่าใช้อารมณ์อันวู่วามในปักษ์นี้ จะเสียใจทั้งสองฝ่าย คนโสด รู้สึกว้าเหว่ อยากมีใครสักคนไปเที่ยวด้วย มีเกณฑ์พบมิตรต่างเพศ ต่างวัยในช่วงนี้ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ บุตรหลานในบ้านจะทำให้ครอบครัวเป็นห่วง ระวังของหาย  สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระเพาะ ระบบขับถ่ายค่ะ

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ มีงานล้นโต๊ะให้ต้องสะสาง มีการเดินทางเพื่อการงาน ออกนอกสถานที่ งานสัมมนา และงานที่เกี่ยวกับสื่อการเรียนรู้ ปักษ์นี้ ยุ่งมาก คนที่ค้าขาย เก็งของขายดีๆ มีสิทธิ์รับทรัพย์  การเงิน ราศีนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน แต่อาจมีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อนเพราะการลงทุนค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว ปัญหาที่ต้องร่วมกันรับผิดชอบมีมาให้แก้ไข แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี ในบางท่านปักษ์นี้ ต้องระวัง การคาดหวังจะทำให้ผิดหวัง คนโสด ช่วงนี้โสดสนิท อยู่กับเพื่อนๆ ไปก่อนนะคะ คุณยังไม่คิดมากเรื่องความรักในช่วงนี้ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีความอบอุ่นดี การเดินทางไกลกลับไปเยี่ยมญาติ หรือเพื่อนสนิท ปลอดภัยดี ให้ระวังการเจ็บป่วยของผู้ใหญ่ในบ้าน เพศหญิง เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก จะมีปัญหาสุขภาพกวนใจค่ะ

 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ ระวังงานที่คุณรับผิดชอบจะมีอะไรตกหล่นบกพร่อง คุณอาจจะลืมเพราะยุ่งมาก ปัญหาจะเกิดให้แก้แบบวุ่นวายมากโดยเฉพาะด้านเอกสาร การปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมงานใหม่ มีปัญหา การสื่อสารไม่มากพอ ทำให้งานสะดุด การเงิน ได้เงินก้อนจากผลตอบแทน กำไร หรือโบนัส แต่ไม่พอใช้จ่ายเพราะหนี้สินพอกหางหมูค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว ระวังการเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงจะทำให้คนรักคุณเป็นห่วง ระวังเหตุการณ์ยามดึก หรือในสถานที่อโคจร จะทำให้คุณตกใจ คนโสด ระวังการดื่มสุรา ของมึนเมา จะทำให้คุณเสียทรัพย์ อย่าไปไหนกับเพื่อนใหม่ต่างเพศช่วงนี้โดยลำพัง ให้มีเพื่อนของคุณไปด้วยนะคะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ผู้ใหญ่ ผู้สูงวัย จะอยากไปเปิดหูเปิดตา ไปเที่ยวด้วย ระวังอุบัติเหตุ เล็กๆ น้อยๆ ลื่นไถล หกล้ม ระมัดระวังด้วยค่ะ สำหรับชาวราศีนี้ ขอให้ไปถวายสังฆทานที่วัดสักถังในช่วงต้นปักษ์ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรค่ะ

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ คนที่วางแผนย้ายงานใหม่ และพยายามเสาะแสวงหาลู่ทางมานาน ในปักษ์นี้เหมือนโชคเข้าข้าง จะพบเจอกับเพื่อนร่วมงานเก่าๆ ที่นำพางานมาให้ได้คิดพิจารณา คนทำงานหรือค้าขายกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์ดี การเงิน ค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ดี มีเหลือเก็บค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของ ผู้หลักผู้ใหญ่สองฝ่ายเริ่มถามแล้วว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดี คุณจะเริ่มมีความคิดขึ้นมาแล้วว่า จะยังไงดี ตามเกณฑ์มีโอกาสถูกจับแต่ง จับหมั้น สำหรับคนโสด มองใครไว้ ควรเอื้อนเอ่ยได้แล้วถึงความในใจ มีเกณฑ์ฝ่ายตรงข้ามเห็นใจ รับรักค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ คนไกลบ้านจะกลับมาเยี่ยม คนในบ้านจะออกไปต่างถิ่น ไปเรียนต่อ หรือไปทำงาน สุขภาพ ในเด็กเล็กต้องระวัง อากาศเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์เข้ารักษาเกี่ยวกับปอด หลอดลมค่ะ

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ งานที่เกี่ยวกับการเป็นตัวกลางการค้า งานนายหน้า ระวังจะเสียหาย หรือถูกโกง จ่ายเงินไม่ตรงตามข้อตกลง จะตกงาน หรือตัดสินใจลาออก มีการเปลี่ยนแปลง บางคนคิดลงทุนทำงานอิสระ ค้าขายเอง เพราะเบื่อ การเงิน คุณเป็นคนจัดระบบการเงินดี ถึงแม้รายรับหาเข้ามาไม่ได้มาก แต่ไม่ติดขัดค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว มีความสุขกันดีมาก มีเกณฑ์ได้ของขวัญมีราคา มีการเดินทางท่องเที่ยวชื่นมื่น คนโสด มีเพื่อนเพศเดียวกัน และเพื่อนต่างเพศมาชอบ หากไม่ใช่แนว รีบบอกให้เป็นแค่เพื่อนค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีลาภปาก งานเลี้ยง ระวังน้ำหนักขึ้น สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน ระวังวูบ หน้ามืดยามค่ำคืน ควรมีคนอยู่ด้วยนะคะ

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ คนทำงานอิสระ ช่วงนี้งานแน่น คนเห็นความสามารถ คนทำงานประจำ ชีพจรลงเท้า อยู่บนรถเสียโดยมาก บริษัทหรือกิจการที่ทำ มีเกณฑ์ปิดปรับปรุงสองสามวัน ทำให้ได้พักสมอง การเงิน รายรับค่อนข้างใช้ได้ บางท่านอาจได้รายได้จากงานเสริม เป็นเงินพิเศษด้วยค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว ความรักของคุณดูหวานกว่าเดิม น่าจะฉายแววสุกงอมได้ที่ มีเกณฑ์มงคล ทั้งสองฝ่ายยินดีที่จะร่วมชีวิตกัน คนโสด ยังไม่พร้อมจะมีใคร ต้องการพิจารณาจิตใจตัวเองให้มากกว่านี้ ชินกับความโสด อิสระ ออกจะเจ้าสำราญเสียด้วยซ้ำ ไม่เป็นไรนะคะ ไม่ต้องรีบค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีความยินดีกับบุตรหลาน ที่นำพาความสุขมาให้ อาจจะเป็นชัยชนะจากการแข่งขันในกิจกรรมใดๆ ทำให้ทุกคนเป็นปลื้ม สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเรื่องของกล้ามเนื้ออักเสบ เท้าแพลง มือซ้น ระวังด้วยค่ะ

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ คนทำงานด้านศิลปะ งานแนวอาร์ตๆ หน่อย มีเกณฑ์เด่นดัง หรือคนที่ทำงานอยู่กับแวดวงความงามมีสิทธิ์ปัง เพราะเปิดตัวสินค้าใหม่ คนทำงานประจำ ช่วงนี้ งานที่ได้รับมอบหมาย ทำให้ต้องแสดงความสามารถแบบสุดตัว แต่มีเกณฑ์ดี การเงิน ไม่เงิบ มีแต่งอก งานเด่น เงินเดิน จัดเก็บไว้ด้วยนะคะ อย่าใช้หมดค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว จะเจอเรื่องชวนเสียความรู้สึกจากคนรัก จากความผิดปกติที่คุณสามารถรับรู้ได้ ทำใจสบายๆ ค่ะ ไม่มีอะไรเป็นของเรา อภัยให้ได้ก็อภัยค่ะ เพราะคุณรักเขามาก คนโสด ว้าว! ปักษ์นี้ มีกรี๊ด จะพบมิตรต่างเพศหน้าตาดี ใจดี แต่มีตำหนิ เป็นม่าย เพิ่งเลิกกับแฟน แต่คุณถูกใจมากค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีโชคดีด้านสินทรัพย์ อาจจะได้รับมรดกจากปู่ย่าตายาย หรือตัวเองได้สินทรัพย์ราคาดี ทำกำไรได้ ทำให้หน้าบาน สุขภาพ อาจปวดหลัง กระดูก ระมัดระวังด้วยค่ะ

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ ทำงานแบบจับปลาสองมือ จะทิ้งงานใดงานหนึ่งก็ไม่ได้ ทำให้คุณแทบแยกร่าง เหนื่อยมาก ปัญหามาก แต่ผู้ใหญ่เห็นผลงาน บางท่านได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ลูกน้อง บริวารเยอะขึ้น การเงิน มีเข้ามากกว่าเดิม แต่ข้อเสียคือ หมดไปเพราะคนรอบข้างค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คนรักคงเส้นคงวามาตลอด แต่ช่วงนี้มีเวลาให้คุณน้อยลง เพราะหน้าที่การงาน อย่าเพิ่งไปคิดเยอะนะคะ คนรักเดินทางบ่อย แต่ใจเขาอยู่ที่คุณค่ะ คนโสด ช่วงนี้หัวใจเต้นแรง พบคนถูกใจ หมายมั่นปั้นเหมาะ ขอให้สมหวังค่ะ มีเกณฑ์จะได้คบยาวๆ ค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ระวังเรื่องของสายตา อาการมึนๆ ปวดหัว ไมเกรน พบแพทย์ อย่ารีรอค่ะ

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ งานที่ทำอยู่คุณรู้สึกจำเจ แต่จำใจทำ เพราะความจำเป็น เพื่อนร่วมงานพยายามขัดขวางความเจริญของคุณด้วย แต่ก็ทำอะไรคุณไม่ได้ เพราะความขยันของคุณ คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางอย่าง นักวิเคราะห์ นักวิชาการ จะงานหนัก การเงิน ราศีนี้รวยกว่าใคร มีเหลือเก็บค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คนรักขี้บ่นมากๆ ทำให้คุณอดกลั้นจนอึดอัด อกจะแตก แต่ไม่กล้ามีปากเสียง ทนนิดนึงค่ะ เป็นแค่ช่วงนี้ คนโสด ที่ผ่านมานั้นใครเข้ามาคุณก็ยังไม่ค่อยต้องใจ เงื่อนไขคุณมีเยอะ คนแนะนำให้ก็เหนื่อยใจ กี่คนๆ ก็ยังไม่ได้มาตรฐานคุณ แต่ในปักษ์นี้ คุณจะเจอคนถูกใจค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีงานบุญใหญ่ ที่วงศาคณาญาติมารวมตัว รื่นเริงมาก อาจเป็นงานบุญขึ้นบ้านใหม่ งานแต่งใครในครอบครัว น่ายินดี สุขภาพ เหงือก และฟันจะมีปัญหา ดูแลด้วยค่ะ

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้ จะถูกเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องใส่ความ พูดถึงในด้านเสียหาย ขอให้ใจเย็นๆ งานที่เฝ้าประสานให้สำเร็จ มีปัญหา โดยเฉพาะงานที่ต้องติดต่อกับต่างแดน ต่างภาษา ไม่เป็นไปตามข้อตกลง เจ้านายเอ็นดูน้อยลง ไม่สนับสนุนเหมือนก่อน การเงินตึงมาก รายจ่ายเยอะ รายรับไม่พอดี แต่มีเกณฑ์ได้เงินแบบประหลาดใจ เช่น เงินตกเบิก เงินใต้โต๊ะค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คนรักเดือดร้อน ช่วงนี้ต้องการตัวช่วย คุณจะเสียเงินเพราะคนรักช่วงนี้ค่ะ คนโสด คนที่เข้ามาจะพากันไปร่าเริง เฮฮา ดูหนังฟังเพลงแค่นั้นค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ พร้อมเพรียงกันดี คนในครอบครัวจะชวนลงทุนทำมาหากิน ราศีนี้มีเกณฑ์ได้พาหนะคันใหม่ เช่น มอเตอร์ไซค์ หรือ รถยนต์ สุขภาพ ไม่มีสัญญาณใดๆ ที่ไม่ดีค่ะ

 

ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีน ในช่วงนี้ ได้งานทำ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ แต่เหนื่อย ไม่ค่อยคุ้ม ระวังเรื่องของคำพูดที่ดุดัน หรือแข็งกร้าว ไม่ส่งผลดี ณ ตอนนี้ คุณต้องพึ่งคนรอบข้างอย่างมาก งานถึงจะเดินหน้าได้ การเงิน พอดีๆ รับเข้าและจ่ายออก คือมีให้ใช้ แต่ไม่เหลือ และมีแนวโน้มจะติดลบ ระวังค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว รักษาน้ำใจกันหน่อยค่ะ อย่าใช้อารมณ์อย่างเดียว มีโอกาสแตกหักสูงมาก คนโสด ที่ได้ไม่ชอบ ที่ชอบไม่ได้ ตัดสินใจดูเองนะคะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะเสียเงิน ซ่อมแซมที่อยู่อาศัยยกใหญ่ ระบบไฟฟืนในบ้าน ระบบน้ำท่อรั่ว ท่อซึม ต้องแก้ไขด่วน สุขภาพ คัดจมูก น้ำมูกไหล หอบหืด ภูมิแพ้ โรคประจำตัวจะกำเริบ ใส่ใจสุขภาพด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook