ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน อย่าไว้ใจใคร เพราะจะจนใจเอง ทั้งจากการถูกโน้มน้าว ชักจูง ล่อลวง หรือ จากความพลั้งเผลอ รีบร้อน จนประมาทเลินเล่อของตนเองในระยะนี้ ก็จะเป็นเหตุ/ภัย อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมี พึงได้...ทั้งนั้น

การงาน จับแพะชนแกะ! สำหรับชาวราศีมีนที่รับผิดชอบงานมากเกินไป ก็ควรระวังความผิดพลาดจนงานเสียหายร้ายแรง จากอารมณ์ขอแค่ทำงานให้เสร็จๆ ลุล่วงไป โดยไม่ได้ตรวจสอบใดๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวัง เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจทำให้ถูกออกจากงาน ถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ อย่าประมาท เพราะอาจเป็นตัวแปรทำให้สัมพันธ์รักที่เคยราบรื่น มีปัญหาได้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเป็นเพราะ เงิน เงิน เงิน

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับชาวราศีมีนที่อยู่ห่างไกลจากญาติผู้ใหญ่ หากกลับไปเยี่ยมเยือนพวกท่านในระยะนี้ ก็อาจมีสิ่งดีๆ สิ่งที่เป็นมงคลเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!            

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook