ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน แบ่งปันกันไป โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่มีการลงทุน ร่วมหุ้นกัน หรือแนะนำมาให้ ก็อาจทำให้มีรายได้ มีลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังบริวาร คนรับใช้ที่เป็นคนต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนเสียหาย

การงาน การเปลี่ยนแปลงที่มีเกณฑ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว กะทันหัน ก็อาจทำให้มีงานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ ที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง มั่นคงมากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน จากผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือ สนับสนุน หมดวาระผ่านไป ก็อาจทำให้ต้องเปลี่ยนงาน มีความรับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามา ให้ได้มีโอกาสพัฒนา เพิ่มคุณค่าให้ตัวเอง

ความรัก โชคสองชั้น จากงาน ภารกิจที่กระทำ ที่จะได้พบเพื่อนใหม่ ผู้ใหญ่ใจดี มีเมตตา และยังอาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่จะนำไปสู่งานวิวาห์ ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อารมณ์ “ติดเพื่อน” ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้ ก็อาจเป็นตัวบ่อนทำลายความรักลงไปทีละนิด จนรักเลือนราง ห่างหาย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว โดยเฉพาะที่เป็นญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ ที่กระทำร่วมกับมิตรสหาย หรือคนรัก แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook