ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน ธุรกิจส่วนตัวของครอบครัว หรือการซื้อ-ขาย จัดการเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างรายได้ มีผลกำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ควรระวัง เหตุจากบุตร-ธิดา ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้สูญเสียเงินมหาศาล ที่อาจมากกว่าที่จะได้มา!

การงาน อย่ามองโลกในแง่ดีนัก ควรพิจารณาให้ละเอียดรอบคอบ หากจะลงทุน เริ่มทำงาน กิจการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่อยู่ต่างจังหวัดในปีนี้ เพราะอาจเจอปัญหาประดังเข้ามา ที่จะเป็นอุปสรรคมากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครองที่จะแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะเหตุ/ภัยที่เกิดจากบุตร-ธิดา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านอุปสรรคไปได้ สำหรับคนโสด จากการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงสถานที่ไปยังที่ที่ไม่เคยไป พบปะผู้คนในสังคมใหม่ๆ ก็อาจเป็นเหตุให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลา ความอดทนไปอีกระยะถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” ทั้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ที่อาจลุกลามบานปลาย จนทะเลาะวิวาท มองหน้ากันไม่ได้ไปอีกนาน!

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เรือนพันธุ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำการ “เปลี่ยนแปลง” เพื่อให้ได้ผลดังที่หวัง แต่หากจะให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น ก็ควรยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook