ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน จากการท่องเที่ยว ศึกษาต่อต่างประเทศ หรือค้าขายสินค้าหรู มีสไตล์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถทำผลกำไร สร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น หรือกระทำการไม่สุจริต เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดหวัง เสียเงิน และถูกฟ้องร้องมีคดีความได้ โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน แสดงความกระตือรือร้น สนใจ ตั้งใจให้เห็นชัดเจนในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น โดยหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ดึงดันที่จะเอาชนะอย่างเดียว แค่นี้ก็จะมีเกณฑ์ได้รับผลสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ หากติดต่อสมัครงานกับธุรกิจที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ ศาสนา การศึกษา ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม ที่จะทำให้เขา/เธออับอายขายหน้า เป็นเหตุทำให้หนีหายจากไปได้ทันที! โดยสำหรับคนโสด หากได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอแค่...ข้างนอกสุกใสเท่านั้น!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ก็ควรป้องกันให้มาก เพราะอาจนำโรคภัยอันตรายมาให้

โชคลาภ วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ “อ่อนนอกแข็งใน” ด้วยความสุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook