ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 17-23 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 17-23 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 17-23 พฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 17-23 พฤศจิกายน 2562 ลองมาเช็กกันเลยว่าดวงของคุณจะเป็นอย่างไร

 

ท่านที่เกิดปีชวด 

การงาน ในสัปดาห์นี้ให้ระวังปัญหาที่เกิดขึ้นจากความใจร้อน อุปสรรคในหน้าที่การงานจะมีมากขึ้น มีปัญหาที่เกิดจากเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด และจะเกิดความขัดข้องหรือเสียผลประโยชน์รายได้ โดยเฉพาะท่านที่ทำเกี่ยวกับด้านการเงินจะมีโอกาสเกิดความผิดพลาดได้สูง

การเงิน จะมีเหตุใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ และอาจจะเกิดหนี้สินขึ้น ให้เงินใครยืมไปจะได้คืนยากหรือไม่ได้คืน การลงทุนการทำกิจการจะมีเหตุใช้จ่ายลงทุนมาก แต่ได้รับกำไรน้อย

ความรัก เป็นช่วงที่ไม่ดี ควรระวังปัญหาความขัดแย้ง ความอึดอัดใจ อาจมีการกระทบกระทั่งกันได้ และควรระวังเรื่องการติดเพื่อนติดสังคมมากเกินไป จนมีเวลาให้ครอบครัวคนรักน้อยลง คนโสด ความรักยังไม่รุ่ง ควรมุ่งเรื่องการงานและการเงิน หรือหากมีความรักในช่วงนี้จะมีเหตุหมดเปลือง ใช้จ่ายสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า ของกินของใช้ อาหารให้กับมูลนิธิเด็กและคนชรา ไปสักการะบูชาพระสีวลี พระสังกัจจายน์เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีฉลู 

การงาน ในสัปดาห์นี้มีเหตุเดินทางไกลบ่อย มีความรู้สึกอึดอึด เคร่งเครียด คิดอยากจะออกจากงาน หรือมีความเบื่อหน่าย อารมณ์เสียมากขึ้น ควรเพิ่มความสุขุมถี่ถ้วนกับการงานให้มากขึ้น เพราะมีดาวผิดพลาดเสียหายเข้ามากระทบ และระวังเรื่องสุขภาพ เพราะร่างกายอาจจะเกิดการป่วยไข้ ไม่สบาย ไม่แข็งแรง ทรุดโทรมเนื่องจากทำงานหนัก พักผ่อนน้อย 

การเงิน มีโชคจากเพศตรงข้าม หรือจะมีคนแนะนำช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ แต่ไม่ควรให้เงินใครยืมหรือปล่อยให้กู้ เพราะจะได้คืนยาก การลงทุนยังมีความเสี่ยงอยู่มาก แนะนำให้ไปใส่บาตรบ้าง จะช่วยให้การเงินคล่องตัว

ความรัก โดยรวมแล้วดูแฮปปี้ แต่อาจจะสามวันดีสี่วันป่วย ทั้งอารมณ์ ความรู้สึก ตลอดจนถึงสุขภาพของคนในครอบครัวด้วย คนโสด จะได้พบเจอคนที่มีครอบครัวแล้วหรือเป็นหม้ายมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคโลหิต ปล่อยชีวิตโคกระบือ ถวายยารักษาโรค ทำบุญโลงศพ จะทำให้สิ่งที่ร้ายๆ กลับกลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ในสัปดาห์นี้มีการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสได้รับความก้าวหน้าและราบรื่นขึ้น แต่ควรระวังในการทำงานให้มาก เพราะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องเสียรวมอยู่ด้วยกัน หากขยันและอดทนให้มากเป็นสองเท่า คุณจะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ในที่สุด อย่าท้อถอย หากมีโอกาสสมาทานรักษาศีล 5 โดยจะทำอยู่กับบ้านหลังเลิกงานก็ได้

การเงิน จะมีเหตุใช้จ่ายเพราะคนในบ้านเจ็บป่วย มีปัญหาหนี้สิน รายได้ไม่ลงตัว ไม่เพียงพอกับรายจ่าย เกิดความขัดข้อง ให้สวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ จะช่วยได้ การลงทุนควรระวังจะขาดทุนหรือมีคู่แข่ง

ความรัก จะเกิดปัญหาเพราะคนรอบข้าง เกิดความเข้าใจผิดกัน และควรระวังคำพูดที่ตรงหรือแรงเกินไป ช่วงนี้ความรักเปราะบาง หากใช้ความรุนแรงหรืออารมณ์มีโอกาสเลิกกันได้ และระวังคนรักเก่าจะกลับมานำเรื่องปวดหัวให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหรือทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนพิการ ทหารผ่านศึก ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ ไหว้พระหลวงพ่อโต หลวงพ่อบ้านแหลม

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ในสัปดาห์นี้ยังประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีความลงตัวมากขึ้น ปัญหาต่างๆ สามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นสำเร็จไปได้ดีขึ้น สิ่งที่ควรระวังคือการพักผ่อนน้อยเนื่องจากการเดินทางหรือการทำงานหนักจะมีผลต่อสุขภาพ อาจทำให้เจ็บป่วยได้ ส่วนการทำงานด้านเอกสารมีโอกาสจะเกิดปัญหา เกิดความผิดพลาดได้ ให้ระมัดระวังดีๆ

การเงิน จะมีโชค มีความคล่องตัวมากขึ้น หรือจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จะได้โชคหรือมีลาภลอย การทำธุรกิจหรือการค้าขายจะเหนื่อยหน่อย แต่มีกำไรดี มียอดจำหน่ายดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยสมหวังสดชื่น อาจมีปัญหาทะเลาะกันแบบเบาๆ ให้ระวังเรื่องคำพูด ส่วนคนที่เคยมีปัญหากันจะมีโอกาสได้คืนดีกัน ปรับความเข้าใจกันได้ลงตัว คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ คอยดูแลเทคแคร์ดี หรือเพื่อนเก่า แฟนเก่าจะยูเทิร์นกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ถวายที่ดิน อิฐ หิน ดิน ทราย การสร้างวัด สร้างศาลา จะทำให้ชีวิตมั่นคง มีความเจริญ ร่ำรวย

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ในสัปดาห์นี้จะมีความเหน็ดเหนื่อยขึ้น หรือมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบหนักขึ้น ต้องรับหน้าที่ ต้องทำงานแทนคนอื่น หรือถูกใช้สอยไหว้วานให้ทำงานแทน ในช่วงนี้อย่ารับปากใครง่ายๆ ไม่เช่นนั้นจะต้องเหนื่อยในการทำงานเหมือนกรรมกรได้

การเงิน จะมีโชคมีลาภ ได้รับการส่งเสริมช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับเงินพิเศษ การทำธุรกิจ การค้าขาย จะมีกำไรดี มีการขยายตัวที่ดี การเงินจะคล่องตัวมากขึ้น ให้หมั่นภาวนาคาถาเงินล้านมากๆ

ความรัก ให้ระวังจะเกิดเรื่องขัดแย้งกันเพราะเพศตรงข้าม หรือจะมีเหตุที่เกิดจากความหึงหวง มีคนในครอบครัวเจ็บป่วย ช่วงนี้ระวังอย่าจู้จี้จุกจิกขี้บ่นมาก เพราะจะทำให้ทะเลาะกันได้ คนโสด ช่วงนี้ดาวความรักไม่ดี จะมีปัญหา แต่หากได้พบเจอคนอายุมากกว่าหรือเป็นหม้ายผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจึงจะถูกโฉลก 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ ผ้าขาว ชุดขาว ของใช้สำหรับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม และหมั่นสวดถาคาเมตตามหานิยมมากๆ จะช่วยเสริมโชคลาภให้ดีขึ้น การเงินคล่องตัวขึ้น

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ในสัปดาห์นี้จะมีความสำเร็จก้าวหน้าที่ดี ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่เคยอึดอัดใจ เครียด จะสามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ แต่ระวังความประมาทจะทำให้เกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดจนถูกเจ้านายหรือผู้ใหญ่ลงโทษ ติเตียนตำหนิได้ มีโครงการจะสร้างบ้าน ซื้อบ้านใหม่ หรือย้ายงานใหม่

การเงิน จะได้โชคจากบ้านที่อยู่ จากการเดินทาง เลขทะเบียนรถยนต์ หรือเพศตรงข้ามจะนำโชคมาให้ การทำธุรกิจการค้าจะได้รับกำไรดี มีช่องทางรายได้ดีขึ้น

ความรัก จะเกิดปัญหาเพราะอารมณ์ร้อนใส่กัน รวมถึงปัญหาที่เกิดจากความดื้อรั้น ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป หากมีปัญหากระทบกระทั่งกันควรเดินหนี อย่าเผชิญหน้า คนโสด ระวังปัญหาชู้สาว ความหลงผิด และระวังสิ่งมึนเมาจะทำให้เกิดวามเสียหายอย่างคาดไม่ถึงได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง และควรหาเวลาให้ตัวเองบ้างเพื่อทำสมาธิ ทำจิตใจให้สงบ หลีกเลี่ยงความวุ่นวายต่างๆ ถือศีลสวดมนต์อยู่ที่บ้านบ้าง สิ่งร้ายๆ จะได้ไม่เกิด

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ในสัปดาห์นี้ปัญหาเก่าๆ จะทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายยุ่งยากใจ จะมีงานเข้ามาจี้เข้ามากดดัน หรือการงานที่คั่งค้างสะสมจะต้องรีบเร่งทำให้จบ ขอให้ตั้งสติดีๆ สุดท้ายจะพบทางออก โดยเด็กๆ ลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานจะสามารถช่วยให้คุณผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ ช่วงนี้จะมีการเดินทางไกล หรือมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยได้

การเงิน อาจสะดุดหรือมีเรื่องขัดข้อง และมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายสูง จะเก็บเงินไม่อยู่ หมดเปลืองไปกับการใช้จ่ายต่างๆ ส่วนการค้าขายการทำธุรกิจต้องใช้เงินในการลงทุนมาก และยังไม่ควรคาดหวังถึงผลกำไรนัก เพราะจะผิดหวังได้

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวัง คนที่เคยขัดแย้งกันหรือทะเลาะกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีความลงตัวมากขึ้น ควรหาเวลาไปพักผ่อนตามสถานที่ธรรมชาติ ป่า เขา ดอย จะช่วยลดช่องว่างระหว่างกันได้มากขึ้น คนโสด ยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องไม่ถูกใจ เสียหาย เสียเปรียบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เข้าวัดทำบุญบ่อยๆ ทำบุญกับคนแก่คนชรา บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องดื่มหรือของชงได้ต่างๆ กวาดลานวัด ล้างส้วม ล้างห้องน้ำวัด

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ในสัปดาห์นี้ต้องระวังลูกน้อง คนในสังกัด หรือเพื่อนร่วมงานจะนำเรื่องเดือดร้อน ความผิดพลาดเสียหายมาให้ ให้ระวังความใจร้อน ระวังเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถเร็ว รวมถึงระวังเรื่องยุ่งๆ วุ่นวายต่างๆ ควรแก้ด้วยการอยู่อย่างสันโดษ ไม่วุ่นวายกับคนภายนอก ช่วงนี้ควรเก็บเนื้อเก็บตัว ทำงานให้รัดกุมระมัดระวัง

การเงิน จะมีเหตุเสียเงินหรือใช้จ่ายมากขึ้น มีเรื่องหมดเปลือง ใช้เงินเก่ง อย่าไปค้ำประกันให้ใคร หรือให้ใครยืมเงินมากเกินไป เพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้คืน ส่วนการทำกิจการหรือธุรกิจต้องระวัง อย่าเชื่อใจคนง่าย เพราะจะเสียหายต่อทรัพย์

ความรัก จะเกิดปัญหาชู้สาวหรือเพศตรงข้ามเข้ามาสานสัมพันธ์เชิงชู้สาวและนำความเดือดร้อนมาให้ ต้องมีจิตใจที่หนักแน่นมั่นคงในคนรักและครอบครัว คนโสด ระวังจะเกิดปัญหาชู้สาว รักคนมีเจ้าของ แนะนำว่าอย่าใจร้อนใจเร็วด่วนได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม ขนม ของกินของใช้ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มให้กับผู้ยากไร้ หรือมูลนิธิต่างๆ ไม่ว่าจะเด็กหรือคนชรา

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ในสัปดาห์นี้ให้ระวังจะเกิดความกดดันหรืออุปสรรคเพราะงานเก่าหรือเรื่องราวเก่าๆ ตลอดจนถึงเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่าจะทำให้เกิดความเครียด ความอึดอัดใจ หากมีปัญหาเรื่องงาน ให้หาเวลาไปทำบุญใส่บาตรพระหรือไปผ่อนคลายด้วยการดูหนังฟังเพลงบ้าง เมื่ออารมณ์ดีขึ้นแล้วจะได้แก้ปัญหาได้ดีขึ้น

การเงิน ช่วงนี้ดวงการเงินไม่ดี ระวังจะเกิดปัญหาหนักใจ มีหนี้สิน เงินเก็บไม่เหลือ และจะหมดไปกับหลายๆ เรื่องหลายๆ อย่าง อีกทั้งบุตรหลานบริวารอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ส่วนการลงทุนยังมีความเสี่ยงค่อนข้างสูง ควรระวังให้มากในการบริหารจัดการเรื่องการเงิน

ความรัก ช่วงนี้จะมีปัญหาด้านอารมณ์ ทั้งหงุดหงิด ฉุนเฉียวง่าย และให้ระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้เกิดมลทิน หรืออาจถูกใส่ร้ายใส่ความ ในช่วงนี้หากไม่จำเป็นไม่ควรออกนอกบ้านบ่อย และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขและสิ่งมึนเมา คนโสด ระวังจะเกิดปัญหารักซ้อน รักปกปิดซ่อนเร้น เกิดเรื่องชู้สาว หรือเกิดปัญหาเพราะเพศตรงข้ามทำให้เดือดร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ บริจาคแขนเทียม ขาเทียม เครื่องมือหรืออุปกรณ์การแพทย์ และไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน หรือศาลเจ้าพ่อเสือ

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ในสัปดาห์นี้จะมีความกดดัน ความเครียด ปัญหาเรื่องวุ่นวายเก่าๆ เดิมๆ จะกลับมาทำให้ปวดหัว หงุดหงิดใจ ช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยมากขึ้น มีงานให้รับผิดชอบมากขึ้น มีสิ่งที่ต้องแก้ไขมากขึ้น ควรทำบุญสวดมนต์เข้าวัดมากๆ เพื่อให้เกิดบุญกุศล จะได้เปลี่ยนวิบากกรมร้ายๆ ให้ดีขึ้น

การเงิน จะมีเรื่องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หมดเปลือง หรือจะเกิดความขัดข้องขดสนได้หากใช้เงินเก่ง และอาจจะเป็นหนี้สินระยะยาว ในช่วงนี้การทำกิจการหรือทำธุรกิจอาจจะเกิดปัญหาเพราะลูกน้อง บริวาร คนงาน

ความรัก เนื่องจากภาระหน้าที่การงานมีความเครียด ความกดดัน จึงทำให้มีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง มีปัญหากระทบกระทั่งกันมากขึ้น ควรแก้โดยการไปผ่อนคลายความเครียดหรือไปพักผ่อนตากอากาศตามต่างจังหวัด  คนโสด ควรรักษาสถานะโสดไปก่อน เพราะหากมีความรักในช่วงนี้อาจจะทำให้การเงินมีปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการทำความสะอาดวัด เช่น ล้างส้วม ล้างห้องน้ำ กวาดลานวัด ทำบุญด้วยการถวายไม้กวาด พรมเช็ดเท้า รองเท้า ร่มกันแดด ปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น โค กระบือ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ในสัปดาห์นี้ปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายต่างๆ จะได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวมากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี สิ่งที่เคยขัดข้องขัดเคืองขัดสนจะค่อยๆ ดีขึ้น จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน ควรหมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระมากๆ สิ่งร้ายๆ จะได้กลายเป็นดี และทำให้ชีวิตดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น

การเงิน จะมีปัญหา มีความขัดข้อง ใช้จ่ายมาก แต่จะได้รับเงินพิเศษหรือมีโชคในภายหลัง จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ แต่ให้ระวังจะเกิดเรื่องไม่ดีเพราะการเงิน เช่นถูกโกง ทำอะไรยังไม่ราบรื่นสักเท่าใด

ความรัก คุณจะโชคดี ปัญหาความขัดแย้งต่างๆ จะสามารถแก้ไขได้ ปรับความเข้าใจกันได้ และมีโอกาสจะได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสสมหวังเรื่องความรัก จะมีคนเข้ามารักมาชอบ และเป็นคนที่ถูกใจ จนมีเกณฑ์จะได้พัฒนาถึงขั้นแต่งงานกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายแสงสว่าง หลอดไฟ บริจาคโลหิต ทำบุญแว่นตา ปิดทองพระประจำวันเกิด สวดโมรปริตร

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ในสัปดาห์นี้จะมีความราบรื่นคล่องตัว มีโชคจากการติดต่อ หรือจะได้เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ได้รับของขวัญรางวัล ปัญหาหรืออุปสรรคจะสามารถจัดการได้ลงตัว มีความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายให้ความสำคัญมากขึ้น ในช่วงนี้ให้ใช้สติความรอบรอบคอบและความรู้เชิงวิชาการในการทำงานจะยิ่งส่งผลดี

การเงิน จะมีโชคหรือได้รับเงินพิเศษ การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น หาเงินได้มากขึ้น หากมีปัญหาทางการเงินจะได้รับการช่วยเหลือหรือสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ พบเจอทางออก ส่วนการทำกิจการ การทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี มีกำไรดี และสามารถเติบโตไปในทิศทางที่ดี

ความรัก มีความสุขมากขึ้น ครอบครัวอบอุ่นขึ้น ปัญหาต่างๆ จะเริ่มหมดไป ควรหาเวลาพาครอบครัวไปไหว้พระทำบุญบ่อยๆ จะช่วยให้ชีวิตหน้าที่การงานการเงินและความรักดียิ่งๆ ขึ้นไป ส่วนคนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ใช่ที่ถูกใจ และมีโอกาสจะได้แต่งงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายพระพุทธรูป หล่อพระ สร้างพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ ถวายผ้าไตรจีวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook