ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รับมาก จ่ายหมด รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ อาจมีเหตุจำเป็นของบุตร/ธิดา การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง โดยเฉพาะที่เกิดจากอารมณ์รักใคร่เสน่หา ที่อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่ได้มา และวันที่ 11-12 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงที่นอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันด้วย

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับแรงส่ง สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้ทำงาน ภารกิจจนสำเร็จดังที่หวัง แต่ระวังเหตุ/ภัยจากศัตรูที่มีอยู่รอบตัว ทั้งจากเรื่องขัดผลประโยชน์หรืออิจฉาริษยา ที่จะมาเบียดเบียนทำให้ล่าช้าจนหมดแรง หมดกำลังใจได้

ความรัก ระวัง! เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ...ที่อาจทำตัวเป็น “บ่างช่างยุ” ปลุกปั่นทำให้หวาดระแวง แคลงใจคนรัก คู่ครอง หรือ อาจมาเป็นยาดำ แทรกกลางเพื่อหวังแย่งชิงเขา/เธอของคุณ  สำหรับคนโสดก็เช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบหากมิตรสหายจะจับคู่กับใคร เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำอันตราย เภทภัยมาให้!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินอาหารที่เผ็ดร้อน หรือ ไม่ถูกสุขอนามัย ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง โดยเฉพาะที่ร่วมหุ้น ลงทุนกัน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง         

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook