12 ราศีต้องระวังอะไรในเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย นางเงือกดูดวง

12 ราศีต้องระวังอะไรในเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย นางเงือกดูดวง

12 ราศีต้องระวังอะไรในเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย นางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ทั้ง 12 ราศีต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง ราศีของคุณต้องหลีกเลี่ยงหรือเตรียมเรื่องอะไรเป็นพิเศษ เราไปเช็กกันได้เลย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

สำหรับชาวเมษนั้นต้องระวังเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ คุณอาจจะต้องนอนดึก หรือไม่สามารถสะสางงานได้เสร็จทันเวลา รวมไปถึงต้องระวังคนใกล้ตัวมาหยิบยืมเงินด้วย

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ชาวพฤษภในเดือนนี้บอกเลยว่างานหนัก ระวังงานเข้า มีปัญหาที่ต้องแก้ไขทำให้จุกจิกกวนใจตลอดเวลา และที่สำคัญงานจะผิดพลาดเนื่องจากตัวคุณไม่รอบคอบเอง ฉะนั้นก่อนจะทำอะไรต้องตรวจเช็กให้ดีทุกครั้งนะ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ชาวเมถุนเรื่องของการเงินในเดือนนี้อาจไม่เป็นไปอย่างที่ใจคิดสักเท่าไหร่ คุณจะมีความหงุดหงิดเรื่องของเงิน  และต้องระวังว่าต้องหมุนตลอดทั้งเดือนได้ค่ะ

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวกรกฎต้องระวังเรื่องของผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน ไม่เห็นด้วยในสิ่งที่คุณทำ ระวังว่าทำอะไร เสนออะไรไปอาจจะโดนปัดระเบิดกลับมาได้ ฉะนั้นพยายามอยู่เงียบๆ ทำตามคำสั่งแบบไม่มีปากเสียงไปก่อนในช่วงนี้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวสิงห์ต้องระวังโดนงานทับ ไม่ว่างานอะไรก็จะลงที่คุณนี่แหละ บางทีอาจถึงขั้นหลอนจนเก็บไปฝันได้เลยทีเดียว แต่ไม่เป็นไรเพราะเจ้านายหรือผู้ใหญ่จะมองเห็นความสำคัญของคุณ ก็คราวนี้แหละ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สำหรับชาวกันย์ต้องระวังเรื่องของคนที่เอาแต่ใจ คิดว่าตัวเขาเป็นคนสำคัญ ที่จะทำให้งานคุณไม่เดินหรือเดินยากสักหน่อย หากมีคนประมาณนี้เข้ามาต้องหยุดการปะทะ พยายามไหลไปตามน้ำ แล้วทุกอย่างจะง่ายขึ้น

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

สำหรับชาวตุลย์นั้นต้องระวังเรื่องของคนที่ชอบออกคำสั่ง หรือคนที่มีลักษณะอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เข้ามา ทำให้คุณต้องคุยประชันฝีปากกับเขา ถ้าไม่อยากเหนื่อยใจให้เดินหนีซะ แล้วทุกอย่างจะดีเอง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ช่วงนี้ต้องระวังความเห็นกับคนที่บ้านไม่ค่อยจะตรงกันสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเรื่องทำให้หงุดหงิดได้ หรืออาจจะต้องมีการซ่อมแซมบ้าน ทำการรื้อ จัดการอะไรบางอย่างในชีวิตใหม่ ซึ่งจะทำให้เสียเวลาไม่ใช่น้อย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ชาวธนูช่วงนี้งานอาจจะเยอะเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องระวังเรื่องของค่าใช้จ่ายที่เข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนด้วยเช่นกัน ช่วงเดือนนี้อาจจะต้องหมุน หรือมีคนมาขอหยิบยืมได้ แต่อยากให้ระวังสักนิดเพราะอาจจะได้คืนช้ากว่ากำหนด

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวมังกรในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องงานพลาด หรือทำงานได้เสร็จไม่ตรงตามเวลาที่กำหนดไว้ หากใครที่ทำงานฟรีแลนซ์อาจจะได้รับเงินช้ากว่าที่ได้รับปาก และอาจทำให้คุณต้องจัดระเบียบการเงินใหม่

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ในเดือนนี้ชาวกุมภ์ต้องระวังเรื่องการสื่อสาร หรือการโพสต์อะไรลงไปในโซเชียลมีเดีย ที่อาจจะกลับมาทำร้ายตัวเองได้ ช่วงนี้ต้องพยายามอยู่นิ่งๆ สำหรับเรื่องการพูดจาหรือสื่อสารกับใครสักหน่อย

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวมีนเดือนนี้ต้องระวังคนที่บิดเบือนคำพูด หรือมีคนตกลงงาน เจรจาอะไรไว้แล้วไม่เป็นไปตามคำพูดนั้น ทำให้คุณต้องมาคอยแก้ไขปัญหาทีหลังอยู่เสมอๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook