3 ราศีที่ช่วงนี้งานล้นจนทำไม่ทัน

3 ราศีที่ช่วงนี้งานล้นจนทำไม่ทัน

3 ราศีที่ช่วงนี้งานล้นจนทำไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2562 จะมี 3 ราศีที่งานล้นมือจนทำไม่ทัน ต้องบอกเลยว่าจะเหนื่อยสุดๆ จะใช่ราศีของคุณหรือไม่? ไปเช็กกันเลย

คำทำนายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2562

 

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค.  15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ เป็นช่วงเวลาที่การงานของคุณไปได้ดี จะมีงานล้นมือจนแทบไม่มีเวลาให้กับใครทั้งนั้น มีผู้ใหญ่สนับสนุนการงานเป็นอย่างดี มีคนคอยช่วยเหลือให้งานของคุณลุล่วงไปด้วยดี แต่ขอให้คุณระวังการเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างไว้บ้าง และอาจมีคนกล่าวถึงคุณในแง่ลบ หรืออิจฉา นินทา อย่าไปใส่ใจนะคะ

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค.  12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ งานมีความก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากๆ ค่ะ คุณจะได้พบผู้อุปถัมภ์ที่ดี ขอให้อดทนกับคำพูดของคนรอบข้างให้มากๆ เร็วๆ นี้ คุณจะสมหวังในสิ่งที่คุณขอพรไว้ จะมีงานล้นมือทำแทบไม่ทัน แต่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากมิตร หรือบริวาร

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ.  13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่จะมีเรื่องหงุดหงิดใจบางเรื่องเกิดขึ้นจากคนรอบข้าง ขอให้คุณทำใจไว้ให้ดีค่ะ ขอให้รอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญา การลงนามใดๆ ในปักษ์นี้นะคะ คุณจะมีงานล้นมือทำแทบไม่ทัน จะได้พบมิตรใหม่ในที่ทำงาน เป็นคนมีประสบการณ์ในการทำงานมานาน จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนใหม่คนนี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook