ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้ไม่แน่นอน อยู่ในระยะเป็นไปตามอารมณ์ของชาวราศีมีนที่กระตือรือร้นจะทำหรือไม่ แต่วันที่ 4-5 ก็อาจได้โชคมีลาภ จากการติดต่อ มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะซื้อง่าย-ขายคล่อง รวมถึงหากมีปัญหาคดีความ ก็มีโอกาสแก้ไขให้ผ่อนคลายลงไปได้ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเปลี่ยนแปลงระบบ วิธีการทำงาน หรือ มนุษย์เงินเดือนที่จะหางานใหม่ เพราะมีโอกาสเจออุปสรรคที่ยากจะผ่านพ้นไปได้ในระยะเวลาสั้นๆ

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งโดยไม่มีเหตุผลกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ที่ควรระวังเป็นพิเศษ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังอยู่บนทางวิบาก...ดีขึ้น สำหรับคนโสด ที่กำลังมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้นเข้ามาเพื่อหวัง..พึ่งพา!

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหากมีงานสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ ..การเสพของมึนเมา หรือ สิ่งเสพติด มีโอกาสเป็นอันตรายต่อร่างกายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ วันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์ได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเทแล้ว ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook