ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร เรื่องบันเทิงเริงรมย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงหากถูกโน้มน้าวใจให้หาเงินในทางที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหักหลังจนนำไปสู่...คดีความได้อย่างรวดเร็ว!

การงาน เข้าสังคม สมาคม ร่วมกิจกรรมประเภทจิตอาสาให้มากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสให้เกิดโชคดีกับกิจการ งานที่กระทำ หรือหากหวังผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว ก็อยู่ในระยะที่ควรจะร่วมมือกับผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ก็ควรใส่ใจ ยอมรับฟังความคิดเห็นของหุ้นส่วนให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหากันเอง

ความรัก เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นหากจะโดนเขา/เธอวางอำนาจ ข่มใส่บ้างในระยะนี้ ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสด ก็อาจพบเจอคนถูกใจ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่สามารถร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนครองคู่ได้

สุขภาพ วันที่ 8-10 หากจะมีการเดินทาง ก็อย่าประมาท ควรระวังเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” ที่อาจเป็นอันตรายมากกว่าที่คิด!

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook