ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้อย่าประมาท ที่จะให้ลูกน้อง บริวาร หรือ คนใกล้ชิด ดูแลเรื่องเงินๆ ทองๆ แทนตัวเอง เพราะนอกจากจะทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนแล้ว ยังอาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็น

การงาน เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท สำหรับงาน ภารกิจที่ทำแบบลับเฉพาะ เพราะอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี กลั่นแกล้งจากศัตรูมืด และถูกซ้ำเติมจากผู้ที่ไม่หวังดี ที่จะส่งผลทำให้เดือดร้อน ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้องมีคดีความได้ และวันที่ 8-10 หากจะเดินทาง ก็ควรเตรียมพร้อมให้มากที่สุด เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไปไม่ถึงจุดหมายได้

ความรัก ยกย่อง ชมเชยให้กำลังใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะเขา/เธออาจเป็นพลังค้ำจุน ดันหลังให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงยั่งยืน ซึ่งจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้นอีกด้วย และสัปดาห์นี้ หากเข้าสถานบันเทิงเริงรมย์ใดๆ ก็อย่าประมาทกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน และเป็นอันตรายมาให้!

ครอบครัว วันที่ 4-5 ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอารมณ์ตึงเครียด น้อยใจ โดยเฉพาะจากคำพูด การกระทำของชาวราศีตุลย์เอง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 5-7 ระวังภาพลวงตา มายาที่สร้างขึ้นเอง จะทำให้เผลอ จนประมาท ขาดทุนเสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ให้รอบคอบมากขึ้น เพราะหากมองโลกในแง่ดีมากเกินไป เชื่อคนง่ายไป ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง หรือ โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook