ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะการแสวงหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ไม่สามารถคาดหวังกับคำมั่นสัญญาใดๆ ที่อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า ไม่ตรงตามนัด หรือ ถูกบอกเลื่อน บอกปฏิเสธอย่างง่ายๆ และควรระวังเหตุ/ภัยของบุตร-ธิดา ที่อาจจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากด้วย

การงาน รวบรัดอย่างชัดเจนจนเห็นเด่นชัดถึงจะทำให้สำเร็จได้ดังที่คาดหวัง และควรระวังการพูด เขียนใดๆ ในการติดต่อสัมพันธ์ หรือจะสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือนในลักษณะแบ่งรับแบ่งสู้ คลุมเครือ ไม่ชัดเจนก็อาจทำให้ถูกหวาดระแวง สงสัย ไม่ไว้วางใจ จนงาน ภารกิจที่จะกระทำล้มเหลวได้

ความรัก พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้คนรัก คู่ครองกู้ยืมเงิน เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่เริ่มต้นจากมิตรสหาย หรือผลประโยชน์ทางธุรกิจ ก็อาจพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รัก..คู่ครอง

ครอบครัว ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะการคบเพื่อน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญ ใส่ใจกับความรู้สึก ความต้องการของผู้อื่นในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากกว่าตัวเอง ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook