ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน อยู่ในระยะที่ต้องใช้ความพยายามมากขึ้นที่จะแสวงหารายได้ ทั้งจากการตามตื๊อ ตามติด รวมถึงการทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนาอีกด้วย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจากอารมณ์พึงพอใจ รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้ยอมเสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินจำนวนมากได้...รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก!

การงาน วันที่ 4-5 หากมีนัดสำคัญใดๆ โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน ก็อย่าประมาท ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้พลาดหวังอย่างคิดไม่ถึง สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรก้มหน้าก้มตาทำงานตามปกติ เพราะอารมณ์กระตือรือร้น ที่อยากจะนำเสนอมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่นและต่อต้านด้วยเช่นกัน!

ความรัก อย่าหูเบา เชื่อเพื่อนสนิทมิตรสหายมากกว่าคนรัก คู่ครอง และหากมีงานสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ในสัปดาห์นี้ ก็ควรควงคู่เขา/เธอไปด้วยกัน แค่นี้ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ ที่อาจได้ลาภโดยเสน่หาแล้ว แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นอยากคบหากับเพศตรงข้าม ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่เข้ามาพัวพันเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

สุขภาพ ควรระวังการเสพสุรา หรือ ของมึนเมาใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ วันที่ 8-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ เพราะนั่นอาจจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะก่อให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook