ดาวพฤหัสย้ายจะส่งผลอะไรกับ 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/34/170491/7859_1200x720(1).jpgดาวพฤหัสย้ายจะส่งผลอะไรกับ 12  ราศี โดย นางเงือกดูดวง

    ดาวพฤหัสย้ายจะส่งผลอะไรกับ 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง

    2019-10-27T03:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รู้หรือไม่ว่าวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวที่ให้คุณ เป็นดาวที่ส่งผลด้านดี จะย้ายจากราศีพิจิก เข้าสู่ราศีธนูทำให้ส่งผลต่อทุกราศี มีทั้งดีและเหนื่อยสลับกันไป แล้วราศีของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง วันนี้แม่หมอแอเรียล นางเงือกดูดวง ได้มาทำนายให้ทุกคนได้อ่านกันแล้ว

     

    ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 ..)

    หลังดาวพฤหัสย้ายของความราศีเมษนั้นต้องบอกเลยว่าชีวิตจะเริ่มดีขึ้น ทำอะไรเริ่มมีความสำเร็จ อะไรที่ผ่านๆ มาหากทำแล้วมันไม่ปังก็อย่าเพิ่งถอดใจให้อดทนสู้อีกสักหน่อย เพราะความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ข้างหน้าแล้ว และที่สำคัญผู้ใหญ่ หัวหน้า อาจจะเริ่มมาสนับสนุนคุณแบบเปิดเผยไม่ได้อีกด้วย บอกเลยว่าจะโชคดีแบบ 2 ต่อกันเลยทีเดียว

     

    ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

    ดาวพฤหัสเองก็ส่งผลต่อชาวพฤษภด้านการเงินแบบไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะว่าชาวพฤษภจะรับเงินเต็มๆ หากทำหลายงานพร้อมๆ กันจะนับเงินไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว แต่ว่าก็อย่าเพิ่งดีใจไปเพราะในขณะที่รับเงินมาก ก็จะต้องจ่ายออกไปมากเช่นกัน รวมไปถึงต้องระวังเรื่องของสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้านด้วย หรืออาจจะได้ใช้จ่ายไปกับเรื่องของสุขภาพผู้ใหญ่นี่แหละ

     

    ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

    สำหรับชาวเมถุนนั้นค่อนข้างเด่นในเรื่องของความรักมากๆ เพราะอาจจะได้เจอรักครั้งใหม่ หรือเนื้อคู่ ที่มีอายุมากกว่าหรือเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ดูมีความรู้ แต่ถ้าหากใครที่ทำธุรกิจอาจได้เจอกับหุ้นส่วนที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์มาก ทำให้ธุรกิจเติบโตไปได้แบบปังๆ เลยทีเดียว

     

    ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    หลังดาวพฤหัสย้ายสำหรับชาวกรกฎนั้น หากจะบอกว่าดีทั้งหมดก็ไม่ได้ แต่จะแย่ทั้งหมดก็ไม่ได้เช่นกัน เพราะชาวกรกฎจะได้อย่างเสียอย่าง เรื่องแรกเลยชาวกรกฎจะเจอคู่แข่งหรือเจอคนที่มาท้าทายความสามรถของคุณ ทำให้คุณต้องยกระดับตัวเองขึ้น และจะกลายเป็นคนที่เก่ง มีความสามารถ พบความสำเร็จได้ไม่ยาก และในขณะเดียวกันต้องระวังเรื่องของผู้ใหญ่เริ่มตั้งแง่ ฉะนั้นถ้าหากไม่อยากมีปัญหาก็ต้องเออออ ตามน้ำไปก่อน

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    ดวงของชาวราศีสิงห์หลังดาวพฤหัสย้ายนั้นบอกเลยว่ายุ่งมาก ใครที่เป็นฟรีแลนซ์เตรียมยิ้มรับ เพราะงานจะพุ่งเข้ามาหาแบบตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว งานหรือโปรเจ็คอะไรที่เคยพลาดไปจะได้กลับมาทำอีกแล้ว หรือหากมีสิ่งที่คิดไว้ว่าจะทำอย่ารอช้า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทำแล้วดี แต่ห้ามขี้เกียจเท่านั้นเอง

     

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

    สำหรับดวงของชาวกันย์นั้นหากใครที่ต้องการซื้อของใหญ่เช่น บ้าน รถ มีโอกาสกู้ผ่าน หรือได้มรดกมา ยังไม่พออาจจะได้เจอคู่หรือคนรักจากการที่ผู้ใหญ่แนะนำมาเรียกว่าได้โชค 2 เด้ง หากมีการทำงานสิ่งใดผู้ใหญ่ เจ้านายจะให้การสนับสนุนดี

    ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

    ชาวราศีตุลย์อาจได้เพื่อนหรือคนรอบข้างเข้ามาสนับสนุนการงาน มาออกไอเดียอะไรใหม่ๆ ที่จะพาชาวตุลย์ไปถึงความสำเร็จได้ และในขณะเดียวกันผู้ใหญ่ เจ้านาย หัวหน้าจะมองเห็นถึงความสามารถของชาวตุลย์ ทำให้ได้รับความไว้วางใจในเรื่องของการงานเป็นอย่างมาก แต่ที่ต้องระวังคือความวุ่นวายจากคนรอบข้าง เพราะบางคนอาจจะเข้ามาช่วย แต่บางคนอาจจะเข้ามาสร้างปัญหานั่นเอง

     

    ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    ดวงของชาวพิจิกนั้นบอกได้เลยว่าการเงินพุ่งมากๆ ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไร เริ่มเป็นเงินเป็นทอง หากคุณเป็นฟรีแลนซ์ ขายของ หรือรับงานหลายงานพร้อมๆ กัน นี่คือช่วงเวลาแห่งความสุขเพราะคุณจะรับงานรับเงินจนแทบไม่มีเวลานอน ต้องบอกชาวพิจิกไว้ก่อนเลยว่าครั้งนี้จะเหนื่อยมากๆ ต้องอดทนเท่านั้น เพราะนี่จะเป็นขั้นบันไดไปสู่การงาน การเงินที่ดีกว่าเดิม

     

    ราศีธนู (16 .. – 13 ..)

    ดวงของชาวธนูหลังดาวพฤหัสย้ายนั้นจะเริ่มเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น มีความมุ่งมั่นและมีกำลัง มีความมุ่งมั่นในการทำสิ่งต่างๆ มากขึ้น นอกจากนี้มีเกณฑ์แต่งงานหรือเจอคู่ เจอคนที่ถูกใจได้ในช่วงที่ดาวพฤหัสย้ายนี้ หลังจากที่ความรักไม่ดีมานาน คราวนี้จะเป็นทีของชาวธนูบ้าง

    ราศีมังกร (14 .. – 12 ..)

    หลังดาวพฤหัสย้ายของชาวมังกรนั้นจะไม่บอกว่าดวงดีขึ้น แต่ว่าอะไรที่ไม่ดีมันจะหายไปมากกว่า เช่นอะไรที่เป็นอุปสรรคหรืออะไรที่มันเคยยาก มันจะง่ายและสำเร็จไวขึ้น ไม่ต้องมาคอยฝ่าฟันเหมือนที่ผ่านมา ที่สำคัญจะมีเจ้านาย หัวหน้า หรือผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออย่างลับๆ ยังเปิดเผยมากไม่ได้ และในขณะเดียวกันอาจมีเพื่อนหรือได้ทำความรู้จักกับชาวต่างชาติมากขึ้นด้วย

     

    ราศีกุมภ์ (13 .. – 13 มี..)

    ดวงของชาวราศีกุมภ์นั้นต้องบอกว่าโดดเด่นในเรื่องของการเงินขึ้นอย่างมาก จะเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น หากใครที่ทำธุรกิจค้าขาย หรือมีหลายงาน มีงานเสริมเริ่มเป็นช่วงที่ดีของคุณและ เพราะจะเริ่มขายดีขึ้น หรือถ้าขึ้นราคาก็จะยังมีคนซื้ออยู่ แต่ถ้าใครที่ทำอยู่งานเดียวแต่อยากมีรายได้เพิ่มเติม อาจจะลองหางานเสริมทำเพิ่มได้ในช่วงนี้

     

    ราศีมีน (14 มี.. – 12 เม..)

    ชาวราศีมีนหลังดาวพฤหัสย้ายนั้นการงานจะเริ่มดีขึ้น งานมีความมั่นคงขึ้นหรืออาจจะได้รับความไว้วางใจในการทำงาน รวมไปถึงการเลื่อนตำแหน่งขึ้น ถ้าใครที่อยากย้ายงานไปสมัครงานรอได้เลยเพราะคุณจะได้งานใหม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังคงต้องใช้ความเพียรพยายาม หรือต้องแสดงให้อีกฝ่ายเห็นความสามารถของคุณให้มาก แล้วคุณจะได้ทุกสิ่งมาโดยง่าย

     

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :นางเงือกดูดวง