ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน รับง่าย จ่ายคล่องมือ ที่อาจมีรายได้ ลาภผลมากยิ่งขึ้น ทั้งผลกำไรจากกิจการ หรือการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะให้ผู้ใดกู้ยืมเงิน หรือ ลงนามค้ำประกัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้คืนช้า หรือไม่ได้เลย!

การงาน เริ่มต้นใหม่ ทั้งการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการเข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย นักธุรกิจที่อยู่ในวงการเดียวกัน ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แต่วันที่ 1-3 อย่าประมาท หากจะเจรจาหาข้อตกลงจากความขัดแย้งใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะ “แย่” กว่าเดิม!

ความรัก ช่วยกันคิด ช่วยกันหาลาภผล รวมถึงการแบ่งปันอย่างชัดเจน โปร่งใส ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด หากอยากจะมีรัก การเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรกับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่!

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น ระวังความเครียดที่ปล่อยวางไม่ได้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายแบบเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 1-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook