ทายนิสัยจากรองเท้าคู่โปรด

ทายนิสัยจากรองเท้าคู่โปรด

ทายนิสัยจากรองเท้าคู่โปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้าสิ่งที่สาวๆ หลายคนมักจะซื้อกันมากมายจนเต็มบ้าน แต่ถึงจะมีรองเท้ามากมายขนาดไหนคุณก็ต้องย่อมมีคู่โปรดที่ชอบสวมใส่อยู่ตลอดเวลา ดังนั้นวันนี้เราจะมาทายนิสัยในตัวคุณจากรองเท้าคู่โปรดที่คุณชอบใส่กันค่ะ

 



1. รองเท้าส้นเตี้ย
เป็นคนเรียบง่าย หวานแหวว มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้าถึงง่าย แต่ค่อนข้างน่าเบื่ออยู่บ้าง เพราะลึก ๆ แล้วยังคงมีความเป็นเด็กซ่อนอยู่เยอะ แต่ก็ในบ้างครั้งเท่านั้น ซึ่งนั่นก็ทำให้คุณดูน่ารัก น่าดูแล จึงไม่แปลกที่หนุ่ม ๆ ที่เข้ามาจีบคุณจะบอกว่าคุณเป็นคนอ่อนโยนที่เขาอยากจะปกป้อง

2. รองเท้ารัดส้นแต่เปลือยเท้า
เป็นคนซื่อตรง ไม่อ้อมค้อม และเปิดเผย มีพลังในความรัก และมั่นใจในตัวเอง แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เวลาที่คุณต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง กลับลังเล สับสน สองจิตสองใจ ส่วนเรื่องของความรัก คุณอยากได้ความไว้ใจและความเชื่อใจเป็นอย่างมาก

3. รองเท้าผ้าใบแบบเป็นหนัง
เป็นคนสงบเสงี่ยม ไม่ฟุ้งซ่าน และมักจะเก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ค่อยแสดงออกมาแม้จะโกรธแค่ไหนก็ตาม คุณเป็นคนรู้จักตัวเองว่าตัวเองต้องการอะไร และไม่ว่าใครจะคิดอย่างไรกับคุณ คุณก็ไม่ได้ใส่ใจมันสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังแอบเป็นคนเจ้าระเบียบอีกนะ

4. รองเท้าบูท
เป็นคนที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัวเล็กน้อย เจ้าอารมณ์ และหยิ่งในตัวเอง คุณจะไม่เชื่อใจใครเลยและมักจะทำอะไรด้วยตัวเองตลอด แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็เป็นคนฉลาดและอ่อนไหว และค่อนข้างจะกังวลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนอื่น ๆ

5. รองเท้าส้นสูง(ส้นเข็ม)
เป็นคนที่มีอุปนิสัยร่าเริงสดใสและแอ็กทีฟมาก แต่ก็เป็นคนเอาแต่ใจไม่น้อย เพราะด้วยวัยเด็กอาจถูกตามใจมามาก นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสุด ๆ โดยเฉพาะเรื่องพลังและเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามที่มีในตัวเอง

6. รองเท้าผ้าใบ
เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นนักสังคมตัวยงเลยล่ะ ที่สำคัญ คุณยังเป็นสาวขี้เบื่อ ที่ไม่ชอบทำอะไรซ้ำ ๆ ซาก ๆ หรืออยู่ที่ไหนได้นาน ชอบความท้าทาย และชอบการอยู่ท่ามกลางผู้คนที่รักและยอมรับในตัวคุณมากกว่าอยู่คนเดียว

เป็นยังไงบ้างค่ะ คุณสาวๆ ตรงกันบ้างไหมเอ่ยกับคำทำนายทายนิสัยจากรองเท้าคู่โปรด

 

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก dahong.co.kr

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook