ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน งานที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังจากความศรัทธาจนลุ่มหลง งมงาย ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ รวมถึงการติดต่อ ขอทุนการศึกษาจะอยู่ในระยะที่หากแสดงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ติดตามให้เต็มที่ก็จะทำให้มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับคนที่กำลังฟ้องร้อง มีคดีความกันอยู่ สัปดาห์นี้ตั้งสติ ใจเย็นให้มากขึ้น เพราะอาจถูกยั่วยุจน...พลาดพลั้งได้ และวันที่ 24-26 หากจะเดินทางไกล ถึงจะรีบร้อน ก็อย่าประมาท เพราะโอกาสเกิดเหตุ/ภัย ...มีสูง

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์อยู่ในระยะเชื่อคนง่าย ที่อาจถูกเป่าหู หรือ โน้มน้าวใจให้หลงผิดเป็นชอบได้ โดยเฉพาะจากพวกอลัชชี มารศาสนา ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด หากพบเจอคนถูกใจตามสถานบันเทิงเริงรมย์ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะสานสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่สูงอายุให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook