ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชคมีลาภจากการคบหาสมาคมกับคนมียูนิฟอร์ม เช่น นายช่าง วิศวกร หรือ นายแพทย์ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เงินทองของบาดใจ หรือ การใช้คำพูดที่รุนแรง อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับมิตรสหาย จนบาดเจ็บ มีอันตราย...ระวัง!

การงาน หากปรับปรุง เปลี่ยนแปลงวิธีการทำงาน ให้ไม่ซ้ำซากจำเจกับรูปแบบเดิมๆ ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่ หรือ คนที่หางาน หากสัมภาษณ์งาน แสดงวิสัยทัศน์ที่แปลกจากรูปแบบเดิมๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้นเช่นกัน และ วันที่ 21-22 หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ควรระวังเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” ไว้ด้วย

ความรัก อยู่ในระยะไม่ควร “หูเบา” ที่จะเชื่อ คล้อยตามคำบอกเล่าของญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะเรื่องความรัก และ เพศตรงข้าม หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ หรือ หากเป็นคนโสด ก็อาจนำเหตุ/เภทภัย อันตรายมาถึงตนได้เช่นกัน

สุขภาพ วันที่ 25-27 อย่าประมาท ระวังเหตุ/ภัยอันตรายที่เกิดจากความเร็ว อารมณ์รุนแรงไว้ด้วย

โชคลาภ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะร่วมหุ้นกับมิตรสหาย เพราะนอกจากมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook