ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ ยังมีเกณฑ์มีรายได้มากขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่สัปดาห์นี้ระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากความประมาท ที่มีเกณฑ์ทำให้ต้องเสียเงินออกไปอย่างน่าใจหาย!

การงาน การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “ท่าดีทีเหลว” ที่รับปาก ให้สัญญาใดๆ ก็จะไม่สามารถปฏิบัติตามได้ และสำหรับคนที่กำลังหางานก็เช่นกัน อย่าประมาท เพราะหากมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว ก็จะมีโอกาสถูกหลอกลวง...สูงมาก

ความรัก อารมณ์ชั่ววูบ..ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็ควรระวังให้มากๆ เพราะมีโอกาสทำให้คนโสดตกอยู่ในสภาพมีคู่ครองอย่างจำยอม และสำหรับคนมีคนรัก โดยเฉพาะที่กำลังจะวิวาห์ อารมณ์ชั่ววูบนั้น ก็อาจทำให้วิวาท แตกหักกันได้ และสัมพันธ์รักที่คิดว่าราบรื่น ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกชิงรักหักสวาท ถูกแย่งไปอย่างไม่ทันตั้งตัว!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้ โดยเฉพาะสตรีราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งมีดาวพุธ ดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิตร่วม ณ บางเวลา จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจากงานเสริมพิเศษ หรือ จากภารกิจที่กระทำเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ก็อาจส่งผลดี ที่จะเปิดโอกาสให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook