ทำนายดวงของคนทั้ง 7วัน ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมถึง 31 ตุลาคม 2562 ทำนายโดย อ.เจน จาริยาธร

ทำนายดวงของคนทั้ง 7วัน ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมถึง 31 ตุลาคม 2562 ทำนายโดย อ.เจน จาริยาธร

ทำนายดวงของคนทั้ง 7วัน ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมถึง 31 ตุลาคม 2562 ทำนายโดย อ.เจน จาริยาธร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำนายดวงของคนทั้ง 7วัน ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมถึง 31 ตุลาคม 2562 มาดูกันว่าดวงของแต่ละคนนั้นจะไปในทิศทางไหน เพื่อเตรียมรับมือให้พร้อมกับทุกสถานการณ์

วันอาทิตย์

การงาน  งานเข้ามาค่อนข้างเยอะ มีปัญหาติดขัดอาจมีบางอย่างที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ งานที่ติดขัดให้เข้าหาผู้ใหญ่หลายๆอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน  ยังมีค่าใช้จ่ายที่ต้องระมัดระวังอยู่ส่วนนึงหมดไปกับงานเลี้ยงสังสรรค์ งานสังคม ควรระมัดระวังในการใช้จ่ายแต่ในช่วงนี้การเงินถือว่าดียังไม่มีปัญหาที่ต้องหนักใจ

ความรัก  คนรักไม่มีเวลาให้ ไม่มีเวลาให้กัน บางทีอย่าน้อยใจคนรักมากเกินไป

สุขภาพ   ระมัดระวังโรคเครียด ปัญหาหลายอย่างรุมเร้าเข้ามาควรจะปล่อยวาง อย่าเก็บมาคิดทุกเรื่อง ทำให้เกิดความวิตกกังวลต่างๆ

 

วันจันทร์

การงาน  งานเจอปัญหาหลายอย่างแต่ว่ามีการจัดการที่เป็นระเบียบงานดีทำให้สามารถที่จะเคลียร์ได้ไม่มีปัญหาที่ต้องหนักใจ

การเงิน  การเงินดีเกณฑ์การเสี่ยงโชคมีโอกาสได้โชคลาภเล็กน้อย  มีช่องมีโอกาสที่จะได้ จากคนใกล้ตัว เพื่อนสนิท

ความรัก  ความรักดีหลายๆอย่างเป็นอย่างที่แพลนไว้ ถ้าช่วงนี้มีแผนจะไปไหนกับคนรักจะได้ไปตามที่ตั้งเป้าไว้ค่ะ  ช่วงนี้อยากทำอะไรอยากไปไหนให้บอกคนรักนะคะ 

สุขภาพ   ระมัดระวังเรื่องการรับประทานอาหาร บางทีก็กินเยอะมากเกินไปอาจจะทำให้เราเป็นโรคกระเพาะปวดท้องหรือว่าจุกเสียดแน่นท้อง

 

วันอังคาร

การงาน   งานมีความก้าวหน้าดีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือดีถ้าได้รับเข้ามาดูว่ามีการจัดการวางแผนไว้เรียบร้อยแล้วส่วนใหญ่แล้วจะแจ้งทางหัวหน้างานหรือทางเจ้านายของเราจะมีการเตรียมงานไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

การเงิน  มีรายได้เข้ามาแต่ก็หมดไปกับตัวเองเพื่อความสะดวกสบาย ความสำราญ ความสุข สังคม เพื่อนฝูงนะคะ ดังนั้นห้ามใจในการใช้จ่ายไว้บ้างนะ สุดท้ายจะหมดเงินมากกว่ารายได้ที่ได้รับมา

ความรัก  ความรักดีได้รับการเอาใจใส่จากคนรัก และในขณะเดียวกันเราก็ดูแลเอาใจใส่คนรักความรักแฮปปี้ดีเข้าใจกันดี

สุขภาพ   ระมัดระวังของมีคม ของแหลม 

 

วันพุธ

การงาน  ได้รับมอบหมายงานหลายอย่าง แต่ก็ยังสบายๆชิวๆผ่านไปได้ดี อาจมีบ้างงานในบางส่วนอาจจะต้องทำด้วยความละเอียดรอบคอบเพื่อป้องกันความผิดพลาด

การเงิน  การเงินยังไม่คล่องตัวมีติดขัดมีปัญหาอยู่ ช่วงนี้ถ้ามีแผนจะใช้จ่ายอะไรควรใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น  อาจต้องรอสักระยะ ซึ่งตอนนี้ ติดขัดมีปัญหาอย่างมาก ถึงหาคนอื่นยากช่วยเหลือตัวเองเป็นส่วนใหญ่

ความรัก   มีเวลาให้กันและกันหน่อยลง ส่วนใหญ่คนรักอยู่กับเพื่อนเลยไม่มีเวลาให้แฟน แต่อย่ากังวลไปเลยค่ะเพราะไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สาม

สุขภาพ  แข็งแรงดี  แต่สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ควรระมัดระวัง 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน     การงานดีได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานดี  มีที่ปรึกษาดียังไม่มีเรื่องที่ต้องกังวลใจ การติดต่อประสานงานหลายฝ่ายลุล่วงดี

การเงิน   ในช่วงนี้ยังมีปัญหาอยู่บ้างแต่ว่าจะผ่านไปได้ด้วยดีมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ   การเงินที่ติดขัดสามารถปรึกษาคนใกล้ตัว จะได้รับคำแนะนำคำชี้แนะ

ความรัก     เข้าใจกันดีคนรักคอยให้ความช่วยเหลือ มีปัญหาควรปรึกษาคนรักจะได้รับคำแนะนำและคนรักจะคอยอยู่เคียงข้างปัญหาต่างๆจะผ่านไปด้วยกันกับคนรักดีค่ะ

สุขภาพ   ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทางการขับรถ ควรตรวจสภาพรถให้พร้อมก่อนการใช้งาน ในการเดินทางด้วยรถโดยสารควรระมัดระวัง

 

วันศุกร์

การงาน    มีความก้าวหน้าดี งานต่างๆที่ได้รับมอบหมายเสร็จตรงตามที่แพลนไว้ ตามที่เราคาดหวังไว้แล้ว งานออกมาดีเป็นที่พอใจของหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน

การเงิน  การเงินดีที่ติดขัดมีปัญหาจะมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ จะมีช่องทางที่มีรายได้เข้ามาไม่มีปัญหาอะไรนะคะ โดยรวมยังอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถยังช่วยเหลือตัวเองได้

ความรัก   ความรักดีเข้าใจกันดี พากันไปพักผ่อนเที่ยวนอกสถานที่ ให้กำลังใจกันและกันดี

สุขภาพ   ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง หรือการที่ลุกเร็วให้ระวังหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

 

วันเสาร์

การงาน   งานชิวๆ งานที่ได้รับมอบหมายยังไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ในช่วงนี้ยังไม่มีงานใหม่เข้ามาส่วนใหญ่จะเป็นการที่เคลียร์เอกสารเก่างานค้างเก่าและมีความก้าวหน้าดี

การเงิน   ยังมีเรื่องติดขัดอยู่ดังนั้นการใช้จ่ายควรระมัดระวัง สามารถขอความช่วยเหลือได้จากผู้ใหญ่จะได้รับความเมตตาช่วยเหลืออุปถัมภ์ในเรื่องการเงิน

ความรัก  ระมัดระวังในเรื่องมีปากเสียงกับคนรัก บางทีเรื่องเล็กๆน้อยๆก็อย่านำมาเป็นประเด็นให้เข้าใจผิดกัน อย่ามีทิฐิใส่กัน

สุขภาพ     ระวังโรคเครียด ฟุ้งซ่านคิดมากจนเกินไป บางทีก็ควรจะปล่อยวางบ้างอย่าไปคิดเยอะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook