7 ฮวงจุ้ย ง่ายๆ ที่ทำแล้วขวางความร่ำรวย

7 ฮวงจุ้ย ง่ายๆ ที่ทำแล้วขวางความร่ำรวย

7 ฮวงจุ้ย ง่ายๆ ที่ทำแล้วขวางความร่ำรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆ คนอาจจะจัดบ้านตามความสะดวกหรือตามพื้นที่ของบ้าน แต่รู้ไหมว่าถ้าหากไม่จัดตามฮวงจุ้ยที่ดี ก็จะขัดขวางความร่ำรวยในบ้านได้เช่นกัน วันนี้เรามี 7 ฮวงจุ้ยที่อาจจะขวางความรวย พร้อมทั้งวิธีการแก้ไขที่ง่ายแสนง่ายมาฝากค่ะ  

1. ถ้ามีหิ้งพระ ควรหันหน้าพระไปทางทิศเหนือหรือตะวันออกเท่านั้น ไม่เช่นนั้นจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านหรือห้องไหนหันหน้าพระไปทางทิศใต้หรือตะวันตก

 

 

2. ถ้าอยู่บ้านและมีห้องหลายห้องควรแยกห้องพระไว้ต่างหาก ไม่ควรตั้งพระบูชาไว้ในห้องนอน แต่ถ้าใครที่อาศัยอยู่ในห้องเช่า หรือคอนโด หากมีพระบูชา ต้องตั้งให้สูงกว่าปกติ และไม่ควรตั้งบริเวณปลายเท้า

 

 

3. ประตูหน้าห้องและประตูหลังห้องตรงกัน ควรหาตู้หรือชั้นวางของมากั้น หากทำไม่ได้อย่างน้อยประตูหลังห้อง ควรมีประตูมุ้งลวดหรือผ้าม่านคอยกั้นกระแสไม่ให้ไหลออกไปโดยง่าย

 

 

4. ให้นำโมบายที่มีเสียงหรือกระดิ่งที่แขวนไว้บริเวณบ้าน หรือระเบียงออกไปให้หมด หากต้องการจะตกแต่งให้ใช้ลูกแก้วคริสตัล ลูกบอลกระจกหรือโมบายที่ไม่มีเสียงเท่านั้น การใช้กระดิ่งตกแต่งบ้านหรือห้องจะทำให้พลังงานทางลบเข้ามาเจือปนได้ สถานที่ที่สามารถใช้กระดิ่งได้คือศาลเจ้าหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น

 

 

5. หลังตื่นนอนทุกครั้งต้องเก็บที่นอน ผ้าห่มต้องพับ เรียงทุกอย่างให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ห้ามให้ที่นอนรก เพราะถ้าที่นอนรกจะทำให้พลังงานเชิงลบเข้ามาเจือปน

 

 

6. เมื่อทานอาหารเสร็จแล้ว ห้ามแช่จานไว้ข้ามคืน ต้องล้างให้สะอาดเพราะถ้าแช่จานในอ่างล้างจานไว้บ่อยๆ พลังแห่งโชคลาภจะแผ่วเบา

 

 

7. บริเวณหัวเตียง ห้ามมีภาพหรือสัญลักษณ์เชิงลบ เพราะจะทำให้โชคลาภหายไป ควรตกแต่งด้วยภาพเชิงบวกหรือภาพที่เกี่ยวข้องกับโชคภาพหรือความสำเร็จ

#ปรัชญาโหราจารย์

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook