โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 13-19 ตุลาคม 2562

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

คนในสังคมให้ความเคารพนับถือท่านเป็นอย่างดี ท่านอาจจะมีการท่องเที่ยวหรือเดินทางอย่างกะทันหันโดยเฉพาะไปสวีทกับแฟน แต่คำแนะนำผมไม่อยากให้ไปซะเท่าไหร่ เพราะพระอาทิตย์เป็นนิจอาจจะไม่สะดวกอย่างที่คิดก็เป็นได้

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

สัปดาห์นี้ไม่ว่าจะเจอปัญหาอันใดจะมีผู้ที่หยิบยื่นความช่วยเหลือให้ท่านถึงที่ ท่านสามารถรับไว้ได้หรือแม้กระทั่งท่านไม่มีปัญหาอะไรเลยก็ตามก็อาจจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ หรือเสนอข้อตกลงบางอย่างซึ่งดีงามเสียเหลือเกิน ไม่ต้องไปคิดมาก คิดลึก เพราะนี่คือโอกาสอันงามที่ท่านควรจะคว้าไว้ถ้าไม่ผิดทำนองครองธรรม

 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

สัปดาห์นี้จัดว่าเป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับตัวท่าน ไม่ว่าท่านจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เช่นกำลังตกที่นั่งลำบากก็จะมีคนมาช่วยเหลือ การแข่งขันก็ชนะได้ดี แม้กระทั่งถูกใส่ร้าย คนฟังก็จะเชื่อท่าน อาจจะมีแค่การเงินที่ติดขัดอยู่บ้างแต่ก็ไม่ต้องไปกังวลมากมายขนาดนั้น

 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ท่านเกิดการบรรลุในชีวิต ท่านจะมีความรู้สึกในการกระจ่างชัดในเรื่องของศาสตร์วิชาที่ท่านได้ศึกษาอยู่ คนรอบข้างก็นำสิ่งดีๆ ที่ท่านได้รับมาปฏิบัติตาม ในเรื่องของการงานการเงินหรือคนรอบตัวอยู่ในทิศทางที่ดีทั้งสิ้น จึงไม่มีอะไรให้กังวลสักเท่าไหร่

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ในแง่ของการเงินจะมีวาสนาได้เงินมาอย่างมหัศจรรย์ จนท่านถึงขั้นงงงวยกันเลยทีเดียว แต่จุดนี้อะไรที่มากเกินไปขอท่านระมัดระวังเพราะมันเป็นทุกขลาภได้แล้วอาจจะเสียหายไป ลดการเสี่ยงโชคทุกชนิดเพราะเป็นการขัดลาภอย่างยิ่งยวด

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

เรียกว่าเป็นช่วงฟ้าหลังฝนตกลงได้หลังจากซวยอยู่นาน ท่านจะมีพละกำลังความตื่นตัวสติปัญญาที่ครบถ้วน แต่จะมีสิ่งหนึ่งที่ผมแนะนำนั่นคือเวลาท่านจะทำงานอะไร ควรเป็นงานที่ท่านมีความคล่องแคล่ว หรือเชี่ยวชาญแล้วอะไรที่มีพื้นฐานทำได้ แต่งานที่ไม่ถนัดอย่าเพิ่งไปทำจะดีที่สุด

 

ราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ในสัปดาห์นี้ท่านจะมีโอกาสได้เข้าไปอยู่ท่ามกลางเหล่านักปราชญ์หรือผู้รู้มากความสามารถ ท่านไม่ควรอวดภูมิหรือโชว์เหนือเพราะสิ่งนั้นจะยิ่งทำให้ท่านดูแย่หนักกว่าเดิม ถือคตินักปราชญ์นั้นเค้านั่งนิ่งสงวนคม และไม่ควรพิสูจน์ความรู้ความสามารถอันใดไปถึงการแข่งขันต่าง สิ่งที่ท่านควรทำคือศึกษาหาความรู้จากพวกเค้าเหล่านั้นให้มาก เอาทิฐิและอีโก้ออกไปซะ งดเล่นการพนันหรือทำการเสี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

เหมือนอาการเพิ่งฟื้นไข้ ท่านจะมีกำลังในการมุ่งมั่นต่อสู้อย่างมหัศจรรย์ แต่ตัวท่านเองก็ทราบตัวเองดีว่าการรีบเกินไปก็อาจจะทำให้พลาดได้ง่ายฉะนั้นท่านไม่ต้องรีบก็ได้ จุดหนึ่งที่น่าสนใจคือถ้าชอบทำมาหากินเพิ่มเติม หรือได้ต่อยอดธุรกิจงานของตัวเองไปได้อีก Step 1 ซึ่งถามว่าดีไหมต้องตอบแล้วว่าดีมากขออย่างเดียวอย่ารีบในการกระทำ

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ถึงแม้รอบข้างอาจจะไม่ค่อยช่วยเหลืออะไรท่านเท่าไหร่ แต่ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าในกรณีนี้ท่านไม่ได้มีศัตรูคอยขัดขวางการทำงานท่าน ในทางกลับกันในช่วงสัปดาห์นี้ท่านทำงานคนเดียวอาจจะโชคดีกว่าหลายๆ จังหวะเพราะท่านเองก็เป็นคนที่ขี้รำคาญอยู่แล้ว สัปดาห์นี้จึงบอกเลยว่าที่ท่านจะทำงานได้ดี เพราะไม่มีใครคอยมาขัดแข้งขัดขาให้ท่านทำอะไรแล้วรู้สึกรำคาญใจ

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

สัปดาห์นี้ไม่ว่าจะอุปสรรคอันใดหรือเรื่องราวขัดแย้งอะไรก็ตามแต่ ท่านสามารถใช้สติปัญญาและไหวพริบผ่านพ้นเรื่องดังกล่าวมาได้ รวมทั้งท่านยังสามารถช่วยเหลือผู้ที่ถูกกลั่นแกล้ง ไม่ได้รับความเป็นธรรมให้รอดพ้นไปได้ ถือเป็นการสร้างบุญกุศลประเภทหนึ่งเหมือนกัน ฉะนั้นอย่ารีรอถ้าเห็นความไม่ชอบธรรมในสัปดาห์นี้ เรียกว่าตัวท่านมีพลังจนล้นออกมาโชคดีมหาเฮงจึงบังเกิดแต่ตัวท่าน

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

เจ้าเรือนสหัชชะตกเป็นมรณะ ท่านอาจจะได้ฟังข่าวร้ายหรือคนรอบข้างของท่านมีการป่วยไข้ หรือคนที่เคยมีบุญคุณเหมือนเพื่อนสนิทท่านมีข่าวไม่ดีในช่วงนี้ หากท่านอยากจะช่วยท่านก็ไม่มีกำลังที่จะช่วยได้ แต่สำหรับตัวท่านเองสัปดาห์นี้ถือว่าดีอย่างยิ่งยวด จึงขอให้คิดอย่างนี้คนเราการกตัญญูเป็นมหากุศลอย่างหนึ่ง ยามที่เราไม่ได้เดือดร้อนเราสามารถให้ความช่วยเหลือคนที่เคยมีบุญคุณกับเราแม้จะเล็กน้อยก็อยากให้ลองทำดู

 

ราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

ผู้ใหญ่ให้โชคอาจจะเป็นของโบราญล้ำค่า หรือของใช้มีคุณภาพก็ให้รับไว้น่ะดีแล้ว อย่าไปเล่นตัวหรือถ่อมตัวมากอาจจะอด (ฮา) สำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ สัปดาห์นี้ให้รีบบู๊งานเยอะๆ มีเกณฑ์ได้เงินสดก้อนใหญ่ยักษ์ ถ้าไม่รีบไม่ลุยสัปดาห์นี้จะเสียดายโคตรๆ เป็นอีก ๑ สัปดาห์ที่ดีมากสำหรับท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook