ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะผันแปรได้อยู่ตลอดเวลา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการ “เสี่ยง” ใดๆ ที่ใช้แต่ความกล้า แต่ไม่ได้มีความรู้ หรือ ไม่ได้พิจารณา ตรวจสอบให้มากพอ ก็มีโอกาสที่จะเจอกับการสูญเสีย ท้อถอย และ หมดโอกาสไปเลย โดยเฉพาะวันที่ 18-20 ควรระวังและรอบคอบให้มากๆ

การงาน มีโอกาสได้ “ข่าวดี” ที่มีแนวโน้มสู่ความก้าวหน้า สำเร็จ ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ หรือ จากนายจ้าง หรือ ผู้บังคับบัญชาของตัวเอง ที่มีโอกาสจะได้มากกว่าที่เคยคิดไว้อีก แต่ควรระวัง เพราะอาจเป็นทุกขลาภ จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือจากปัญหาสุขภาพของตนเองที่จะเป็นอุปสรรคได้

ความรัก หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ก็ควรแบ่งเวลาจากงานภารกิจที่กำลังหลงใหล คลั่งไคล้ มาใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น สำหรับคนโสด คืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 14-16 จากงาน ภารกิจนำพา ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสละชีวิตโสด!

ครอบครัว อยู่ในระยะไม่ควรหูเบา เชื่อลูกน้อง บริวารมากไป เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัวได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook