ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงการติดตาม ทวงถามหนี้สิน ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสูญเสียมากกว่า และนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทอีกด้วย

การงาน อย่ามัวแต่ฝันหวาน ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ลาออกจากงานที่ทำอยู่แล้วไปทำที่ใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนมีความสามารถที่จะสร้างวิมานในอากาศ ที่จะทำให้คุณสูญเสียทั้งเงินทอง และอาชีพที่มั่นคง

ความรัก เงินทองของบาดใจ แม้จะแค่เพียงเล็กน้อย หากไม่โปร่งใส ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น รวมถึงหากชอบสนุกที่จะสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือเชื่อคำพูดของเพื่อนมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำภัย ความยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...สิ่งเสพติด!

โชคลาภ วันที่ 12-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook