ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน หากมองโลกสวย มองโลกในแง่ดี ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้มากขึ้น หากถูกชักชวน โน้มน้าวให้ลงทุน หรือ ซื้อของที่ใช้เงินจำนวนมาก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่การสร้างภาพ จินตนาการจากการเพ้อฝัน ที่ยากจะเป็นจริงอย่างที่โฆษณาชวนเชื่อ!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ไม่ราบรื่นนักสำหรับชาวราศีตุลย์ที่ขี้เกรงใจ ไม่กล้าพูด ไม่กล้าแสดงออก เพราะอาจทำให้ถูกเอาเปรียบจากคนที่เข้มแข็ง เด็ดขาดมากกว่า โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวัง เพราะอาจส่งผลให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเข้าใจผิด จนกลายเป็นปัญหาในระยะยาว

ความรัก แรงเสน่ห์ที่มากล้นระยะนี้ อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้คนโสดได้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะเขา/เธอที่คุณสนใจ อาจมีคู่ครองอยู่แล้ว ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยก่อศัตรูตามมาได้ และสำหรับผู้ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง อย่าคิดว่าไม่เป็นไร เพราะคนรัก คู่ครองอาจกำลังหวาดระแวง หวงหึง...อันตราย!

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องเดือดร้อน วุ่นวายได้

โชคลาภ วันที่ 12-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ราศีกำเนิด โดยมีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภจากผู้อื่น ทั้งส่วนแบ่งกำไร หรือ สินสมรส แต่หากใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ สนุกเกินขอบเขตมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดโทษทุกข์ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook