ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกตุลาคม 2562

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกตุลาคม 2562

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนใหม่กันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกตุลาคม  2562 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงินของความราศีเมษ ค่อนข้างมีการสะพัดดีตลอดทั้งครึ่งเดือนแรกเบน คุณมีรายรับและรายจ่ายลงตัวพอดี ฉะนั้นคุณจะไม่มีเหลือเก็บ แต่ก็ไม่ติดขัดจนต้องมานั่งปวดหัว

 

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ด้านการเงินของชาวพฤษภนั้นค่อนข้างดีมาก เงินไหลมาเทมาไม่มีสะดุดหรือติดขัด อาจได้รับเงินตกเบิก หรือเงินจากความสามารถ

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงินของชาวเมถุนในครึ่งเดือนแรกนี้ อาจจะต้องรัดเข็มขัดมากหน่อย เพราะมีรายจ่ายเยอะหรืออาจจ่ายไปกับชีวิตที่หรูหรา ไม่เช่นนั้น มีเกณฑ์ที่การเงินจะติดลบอย่างแน่นอน

 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงินของชาวกรกฎ ต้องระวังเรื่องของการเงินไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ หากคิดว่าจะเก็บเงินสักก้อน อาจจะได้น้อยกว่าที่ตั้งใจไว้ แนะนำให้ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง หรือปล่อยปลาจะช่วยทำให้ปัญหาด้านการเงินลุล่วงไปได้

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค.  16 ก.ย.)

การเงินของชาวสิงห์ในครึ่งเดือนแรกนี้ คุณอาจจะมีเหตุให้ได้ซื้อของชิ้นใหญ่ ทำให้เสียเงินเยอะแบบไม่ได้ตั้งใจ

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ทางด้านการเงินของชาวราศีกันย์ จะมีความอุดมสมบูรณ์ และอาจมีโชคลาภไหลมาด้วย บอกได้เลยว่าครึ่งเดือนแรกยังไม่มีความติดขัดใดๆ

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค.  15 พ.ย.)

ทางด้านการเงินของชาวตุลย์ คุณจะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดคิด อาจจะได้รับเงินจากความสามารถพิเศษ แต่สุดท้ายแล้วคุณก็จะใช้เงินนั้นหมดไปอย่างง่ายดาย

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย.  15 ธ.ค.)

การเงินของชาวราศีพิจิก ต้องบอกเลยว่าเด่นชัดในด้านโชคลาภมากๆ อาจจะได้เงินหรืองานที่ได้เงินก้อนมาอย่างฟลุคๆ และที่สำคัญจะได้เงินมาจากรายได้พิเศษค่อนข้างเยอะในช่วงครึ่งเดือนแรกนี้

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค.  13 ม.ค.)

ทางด้านการเงินของชาวราศีธนูในช่วงครึ่งเดือนแรกนี้ อาจจะต้องเหนื่อยสักหน่อยเพราะจะมีเรื่องให้ใช้เงินเยอะ จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ว่าไม่ค่อยเหลือเก็บมากเท่าไหร่

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค.  12 ก.พ.)

การเงินของชาวราศีมังกร คุณจะมีเรื่องเสียเงินแบบที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง อาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงิน แล้วคุณเองก็ดันใจอ่อน หรืออาจจะเสียเงินด้วยเสน่หาให้คนที่รักได้

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ.  13 มี.ค.)

การเงินของชาวราศีกุมภ์ เงินจะเข้ามือขวา และจ่ายออกมือซ้าย ได้มาก็ไหลออกทันที ต้องทำใจเพราะจะไม่มีเหลือเก็บ แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภทางการเงินอยู่

 

ราศีมีน  (14 มี.ค.  12 เม.ย.)

ทางด้านการเงินของชาวราศีมีน ค่อนข้างออกมาเด่นชัดว่าคุณอาจจะได้รับเงินพิเศษ  หรือเงินจากความสามารถพิเศษ ทำให้เดือนนี้กระเป๋าค่อนข้างตุงขึ้นมาจากเดือนก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook