ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 1-15 ตุลาคม 2562  ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ การงานมีอุปสรรคที่เกิดจากตัวท่านเอง และคนรอบข้างไม่ให้ความร่วมมือ ทำให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างล่าช้า ทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือ การเข้าหาผู้ใหญ่ เพื่อที่ผู้อาวุโสกว่าจะช่วยแนะแนวทางในการแก้ปัญหาให้กับท่านได้ ข่าวดีในเรื่องงานช่วงนี้ยังไม่มีนะคะ  การเงิน ต้องระวังเรื่องของลาภผลไม่เป็นไปตามคาดหมาย ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง หรือปล่อยปลา จะช่วยทำให้ปัญหาด้านการงานลุล่วงไปได้ค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของคนโสดในปักษ์นี้มีเกณฑ์ดี จะมีคนนำพาเพื่อนใหม่มาให้รู้จัก คุณสามารถบริหารเสน่ห์ได้ในปักษ์นี้ บางทีการทำความรู้จักกัน จะนำพาให้ความสัมพันธ์พัฒนายืดยาวต่อไปในอนาคตข้างหน้าค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ปักษ์นี้ความรักดูเฉยชา คงต้องชวนกันออกไปทำกิจกรรมกันบ้าง การสื่อสารบางอย่างที่คลาดเคลื่อนจะนำปัญหาระหองระแหงให้เกิดขึ้นในช่วงนี้ อย่าปล่อยให้เคืองขุ่นนะคะ รีบเคลียร์จะดีที่สุดค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ระวังสุขภาพทางด้าน ปอด หลอดลม ระบบทางเดินหายใจ หรือภูมิแพ้นะคะ หากท่านที่พอมีเค้าส่อแวว อาการเริ่มมา ให้รีบพบแพทย์นะคะ เพราะช่วงนี้ปัญหาทางด้านสุขภาพไม่แข็งแรงดูเด่นชัดค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook