ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจมีรายได้มากขึ้นจากงาน ภารกิจที่ต้องทำ แต่วันที่ 4-6 นี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะทำธุรกรรมทางการเงิน หรือ ติดตามทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีเหตุทำให้ล่าช้า ถูกเลื่อนนัด หรือ บอกปฏิเสธได้

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น ก็อาจเกิดผลดีกับงาน ภารกิจที่ทำในขณะนี้ได้ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง อย่าประมาท กับงานหรือภารกิจที่ต้อง “เสี่ยง” เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัยที่ไม่คาดฝันขึ้นได้ตลอดเวลา เช่น บาดเจ็บ หรือมากกว่านั้น!

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน หรือบอกกล่าวคนรักเสมอ โดยเฉพาะการไปร่วมงานสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย และร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มาโดยไม่ปิดบัง แค่นี้ก็ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว แต่วันที่ 4-6 ทำใจสักนิด หากเขา/เธอบอกปฏิเสธ ขอเลื่อน หรือไม่ทำอย่างที่คุณต้องการ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ จากมิตรสหายเป็นสื่อได้ด้วยเช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้มีโรคเรื้อรังอยู่ อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่สถานการณ์ภายนอกพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook