ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/sagittarus.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

    2019-09-30T22:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

    เดือนตุลาคม สุขกันเถอะเรา เศร้าไปทำไม?  เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงการติดต่อสื่อสาร ความคิดที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และความสุข ณ เขตราศีตุลย์ ราศีแห่งการแบ่งปันอย่างเสมอภาคเท่าเทียม ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ที่เคยโคจรวิปริตมาเนิ่นนาน บัดนี้ได้เวลาโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    หากถูกคนรัก คู่ครอง ชักชวนให้เข้าร่วมทำกิจกรรม หรือ ร่วมสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ใดๆ ก็ควรตอบรับโดยทันที อย่าประมาทที่จะปล่อยให้เขา/เธอออกไปเที่ยว หาความสนุกตามลำพัง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้มีคนอื่นมาขอแบ่งปันความรักใคร่ เสน่หาจากเขา/เธอของคุณไปครึ่งหนึ่ง ...ระวัง!

    สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ก็ควรหมั่นคุย พบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอเหล่านั้น อาจเป็นสื่อกลางที่ทำให้คุณได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ก็เช่นกัน อย่าประมาท พลั้งเผลอใจรักคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว จะช้ำใจไปอีกนาน เพราะที่คุณจะได้รับก็แค่เศษเสี้ยวของหัวใจที่ถูกแบ่งปันมาเท่านั้น!

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

    วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 4-6, 19-21, 26-28