ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2562 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนตุลาคม ปลายฝนต้นหนาว กับการตามหารักแท้ จากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่ร้อนแรง ยังสถิตอยู่ ณ ราศีกันย์ แต่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด และ สติปัญญา ณ เขตราศีตุลย์ ตำแหน่งคู่ครองแล้ว ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลได้กล่าวไว้ว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็อย่าวางใจ คิดว่าเป็นของตาย เพราะเดือนนี้เสน่ห์ของเขา/เธอมากล้น ที่จะมีเกณฑ์ทำให้มีคนเข้ามาติดพัน ตามตื๊อมากขึ้น จึงควรใส่ใจและใกล้ชิดคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นเช่นกัน ถึงจะไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

สำหรับคนโสด ก็มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่หากอยากจะสานสัมพันธ์ให้เดินหน้าไปได้ ก็ต้องมีความกล้า และพยายามให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น มีคนเข้ามาให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 10-11, 20-22, 27-29

 

 ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนตุลาคมนี้ รักจะเป็นแค่เพียงลมปาก จากใจที่หวั่นไหวหรือไม่? เพราะจากดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ดาวแห่งความรัก ธาตุน้ำ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ร่วมกับดาวพุธ ที่เป็นดาวธาตุน้ำเช่นเดียวกัน พลังน้ำที่รุนแรง ไม่มีทิศทางที่แน่นอน ที่จะส่งผลให้อารมณ์อ่อนไหว ปรวนแปรอย่างรุนแรงเช่นเดียวกัน ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตนิ่งอยู่ ณ เขตราศีกันย์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือกำลังจะมีรักซ้อน ซ่อนรักกับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะให้คำมั่น ผูกพันสัญญาใดๆ ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นชื่อลงนาม รูปถ่าย หรือ ด้วยกาย! เพราะด้วยหัวใจของชาวราศีพฤษภเองที่อาจหวั่นไหว ปรวนแปรแค่เพียงชั่วคราว แต่เมื่อใดที่ดาวพุธ กับ ดาวศุกร์ จรจากราศีตุลย์ ความคิดของคุณก็อาจเปลี่ยนไป จากรัก เสน่หารุนแรง เป็นแค่ เฉยๆ

สำหรับคนโสดที่กำลังหวั่นไหว เพ้อถึงใครบางคน ก็ควรยั้งสติ ระงับอารมณ์ไว้ก่อน พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ อย่าปล่อยให้อารมณ์อ่อนไหว ทำให้พลั้งเผลอจน ตัดสินใจผิดพลาด

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 1-2, 4-6, 13-14, 20-21, 27-29

 

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม เดือนแห่ง “คารมเป็นต่อ รูปลักษณ์เป็นรอง” เพราะเมื่อดาวพุธ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งการสื่อสาร และสัญลักษณ์ประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรักใคร่ เสน่หา ณ เขตราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ลมพายุพัดรุนแรงที่ทำให้กระแสน้ำปั่นป่วน! นั่นคือสัญญาณบอกว่า

จากการเขียน พูด ที่แสดงออกอย่างอ่อนโยน นุ่มนวล ละมุนละม่อม จะเป็นเสน่ห์ที่มากล้น จนเป็นพลังแม่เหล็กที่จะดึงดูดให้คนนิยมชมชอบ รักใคร่ ไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือเพศตรงกันข้าม ซึ่งหากเป็นคนโสด ก็สามารถเลือกที่จะรักหากถูกใจ เพราะเขา/เธอเหล่านั้นก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้เคียงคู่

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะเผลอกาย พลั้งใจกับสิ่งรอบด้านที่มายั่วยวนใจ จนผิดพลาดกลายเป็นรักซ้อน สองรัก ที่อาจเป็นเหตุให้...เจ็บนี้อีกนาน และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรอดทน อดกลั้น กับการผิดนัด หรือ ทำอะไรก็คั่งค้าง ไม่สำเร็จสักอย่างของเขา/เธอ  หลีกเลี่ยงที่จะ “พูด บ่น” เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของ...รักร้าว ที่จะนำไปสู่การแยกจากกันก่อนถึงปลายทาง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1-2, 4-6, 10-12, 19-21, 27-29

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนตุลาคม เดือนที่ทัศนวิสัย มุมมองความรักจะเริ่มเด่นชัด เมื่อดาวเสาร์ ดาวแห่งทุกขลาภ ที่ต้องอดทน เจ็บปวดก่อนจะพบความสมหวัง และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ที่หลังจากโคจรวิปริต พักรองศามาเนิ่นนาน ณ เขตราศีธนู บัดนี้ได้เดินหน้าตามปกติแล้ว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข รักใคร่ เสน่หา ได้โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ใส่ใจ ให้กำลังใจคนรัก คู่ครอง ที่อาจเจอปัญหาที่กำลังท้าทายความสามารถ รวมถึงสร้างความสงบสุขให้เกิดขึ้นภายในครอบครัว ด้วยการ “พูดดี” รักษาน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และ อดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ทั้งของเขา/เธอ หรือของคุณ รวมทั้งดูแล ใส่ใจบ้านเรือนให้สะอาดตา สวยงามอยู่เสมอ ซึ่งแค่นี้ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก อยากจะเจอเนื้อคู่ เดือนนี้เริ่มจากกิจกรรมที่ต้องเสี่ยง และท้าทาย ทั้งจากการเดินทาง การศึกษาระดับสูง หรือการออกกำลัง ก็จะเป็นเกณฑ์เด่นในดวงชะตาที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 4-6, 14-15, 19-21, 23-24, 27-29

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนตุลาคม เดือนแห่งหัวใจพเนจร ที่ร่อนเร่ แสวงหาสมดุลของชีวิต จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรักใคร่ เสน่หา ซึ่งเมื่อธาตุ “ไฟ น้ำ ลม” มารวมตัวกัน โดยไม่มี “ดิน” มาขวางกั้น อารมณ์ก็จะพลุ่งพล่าน รุนแรง หวั่นไหว แปรปรวนได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น อยู่ดี มีความสุข ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ หลีกเลี่ยงที่จะกระทำกิจกรรมที่อยู่ห่างจากคนรัก คู่ครอง เช่น เข้าร่วมสัมมนา เดินทางท่องเที่ยว หรือ ใช้สื่อรักออนไลน์แอบแชทกับคนอื่น เพราะหากประมาท ก็อาจทำให้เผลอใจ จนเผลอกาย ที่จะตกบ่วงเล่ห์เสน่หาที่ยากจะถอนตัวได้ จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรักที่จะนำความทุกข์ทั้งกายและใจมาให้

แต่สำหรับคนโสดที่แค่รักสนุก สุขไปวันๆ ที่พร้อมจะจ่ายเงิน ทุ่มเทได้อย่างเต็มที่ ก็อย่าพลาดโอกาสดีๆ ทั้งจากการร่วมเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย แชทหารักออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก แต่ควรระวังหาก “เผลอ” คิดผูกพันจริงๆ ก็อาจเจอ...เจ็บนี้อีกนาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1-2, 4-6, 8-9, 23-25, 28-29

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนตุลาคม เดือนแห่งความสุขที่มาจากการ รับ และ ให้ อย่างพอเพียง ทั้งจากจิตใจเมตตากรุณา หรือเพราะรักใคร่ เสน่หา จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักและเงินทอง และ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักร ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่าในเดือนนี้...

การแบ่งปันเงินทอง ลาภผลที่ได้มาให้กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจอยู่ในสภาวะการเงินมีปัญหา รวมถึงอดทน อดกลั้น ไม่โต้เถียง ขัดแย้งกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคนรัก หรือการติดเพื่อน หรือเชื่อญาติสนิทมิตรสหายมากเกินไป ถึงจะประคองสัมพันธ์รักให้ยังราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด หากใช้จ่ายเงินเพื่อการท่องเที่ยว หรือศึกษา สัมมนาหาความรู้ให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่ต่อไป แต่ก็อาจต้องทำใจ อดทนต่อความเฉยเมย ไม่สนใจ ของเขา/เธอคนนั้นในระยะนี้ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น...อีกไม่นาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 3-4, 10-11, 19-21, 25-27

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนตุลาคม เดือนที่จะถูกความรักไล่ล่า! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักใคร่ เสน่หา และเงินตรา โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปร รวนเร ไม่แน่นอน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ ที่จะส่งพลัง มีอานุภาพมากยิ่งขึ้น ขณะที่ ดาวอังคาร ที่บอกถึงพลังแห่งความเร่าร้อนรุนแรง ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ...

จากเสน่ห์ที่รัดรึงใจ ทั้งรูปลักษณ์ที่สะดุดตา วาจาพาทีที่จะทำให้คนหลงใหล คลั่งไคล้ ก็จะเป็นแรงแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันด้วย แต่รักสนุกจะทุกข์แสนสาหัส โดยเฉพาะหากแบ่งใจให้เป็นสอง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังเพราะเขา/เธอของคุณกำลังจับตามองอยู่ และพร้อมจะจัดการได้ทันที!

สำหรับคนโสด หากปรับปรุง ดูแลภาพลักษณ์ให้สดใส เฉิดฉายมากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้มีโอกาสได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ทุ่มเทให้ทั้งกายใจ ก็ควรตรวจสอบอย่างละเอียดทั้งทางตรงและทางลับด้วยว่า เขา/เธอคนนั้นมีคู่อยู่แล้วหรือยัง?  เพราะอาจจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ได้เช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 8-9, 15-16, 25-26, 28-30

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนตุลาคม เดือนแห่งความเสมอภาค ร่วมแบ่งปัน จากพลังของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตอย่างโรแมนติกร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งตามคำครูโบราณท่านกล่าวไว้ว่า “พุธศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมา เสพสมจนซมซาน”  ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

นอกจากการดูแล ใส่ใจอย่างเต็มที่ ในเดือนนี้ก็ควรใส่ใจในการสื่อสารให้มากเป็นพิเศษ ทั้ง เขียน พูด อย่างอ่อนโยน ละมุนละไม เคารพ รับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอ ไม่ขัดคอ ไม่โต้แย้งแค่เพื่อเอาชนะ ไม่ปฏิเสธอย่างฟันธงจนหักหาญน้ำใจกัน รวมถึงไม่ปิดบัง ไม่มีความลับกับเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องลาภผลใดๆ ที่ได้มา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และเขา/เธอคนนั้นก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุน เป็นกำลังใจให้คุณเดินหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคง แข็งแรง!

สำหรับคนโสด เหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะจากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ในเดือนนี้ ก็จะเป็นจุดเด่นในดวงชะตาที่จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ความรักในราศีตุลย์นั้นคือการแบ่งปัน จึงควรระวัง ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเป็นแค่ถูกปันใจมารัก เป็นแค่หัวใจที่แบ่งครึ่งจากเขา/เธอ ไม่ได้มาอย่างสุดหัวใจ!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 9-11, 16-17, 25-26, 28-29

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนตุลาคม สุขกันเถอะเรา เศร้าไปทำไม?  เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงการติดต่อสื่อสาร ความคิดที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และความสุข ณ เขตราศีตุลย์ ราศีแห่งการแบ่งปันอย่างเสมอภาคเท่าเทียม ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ที่เคยโคจรวิปริตมาเนิ่นนาน บัดนี้ได้เวลาโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากถูกคนรัก คู่ครอง ชักชวนให้เข้าร่วมทำกิจกรรม หรือ ร่วมสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ใดๆ ก็ควรตอบรับโดยทันที อย่าประมาทที่จะปล่อยให้เขา/เธอออกไปเที่ยว หาความสนุกตามลำพัง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้มีคนอื่นมาขอแบ่งปันความรักใคร่ เสน่หาจากเขา/เธอของคุณไปครึ่งหนึ่ง ...ระวัง!

สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ก็ควรหมั่นคุย พบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอเหล่านั้น อาจเป็นสื่อกลางที่ทำให้คุณได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ก็เช่นกัน อย่าประมาท พลั้งเผลอใจรักคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว จะช้ำใจไปอีกนาน เพราะที่คุณจะได้รับก็แค่เศษเสี้ยวของหัวใจที่ถูกแบ่งปันมาเท่านั้น!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 4-6, 19-21, 26-28

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนตุลาคม งาน กับ ความรัก ที่ต้องแบ่งปันเวลาให้อย่างเท่าเทียมกัน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่รวดเร็ว ไม่หยุดนิ่ง และปรวนแปร และจาก ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่สอนให้รู้จักคำว่า อดทน อดกลั้น และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ที่หลังจากโคจรวิปริต พักรองศามาเนิ่นนาน บัดนี้ได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า

จากปัญหาที่เคยติดขัด แก้ไขไม่ได้ บัดนี้ เมื่อสามารถจัดการให้เริ่มเป็นไปอย่างที่คาดหวัง ก็อาจทำให้ชาวราศีมังกรสนุก หลงใหล เพลิดเพลินกับงาน ภารกิจนั้นๆ จนอาจทำให้ละเลย หลงลืม ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครองเท่าที่ควร ซึ่งนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของคำว่าจุดจบในชีวิตคู่แล้ว...ระวัง!

และสำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ อยากจะมีรัก ก็ควรแบ่งปันเวลาจากงาน ภารกิจที่กระทำ เงยหน้า ชายตามองเขา/เธอที่ร่วมงานกัน หรือ คอยมาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ เพราะนั่นอาจทำให้ได้พบรัก เจอรักที่จะทำให้สุขกาย สบายใจได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 1-2, 4-6, 7-8, 14-15, 19-20, 21-23, 27-29

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักคือความศรัทธา และ เชื่อมั่น จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักใคร่ เสน่หา ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารที่รวดเร็ว แต่เปลี่ยนแปลงได้ง่าย โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ได้สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกจากฟ้าว่า...

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ก็ควรร่วมเดินทางไปกับเขา/เธอ ทั้งท่องเที่ยว หรือ ทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา รวมถึงหากไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เขา/เธอยึดมั่น เชื่อถือ หรือกระทำ ก็ควรสงบปากสงบคำ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง วิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ถึงแม้จะไม่เห็นด้วยก็ตาม แค่นี้ ก็จะทำให้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสด จากการเดินทางท่องเที่ยว ศึกษา หรือเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับคนที่มีความคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกัน หรือ การแชทออนไลน์กับคนต่างชาติ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ได้ แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะยอมมอบกาย มอบใจ ยอมเป็นรักสำรอง มีสัมพันธ์กับคนที่รู้อยู่ว่ามีคนครอบครองอยู่ก่อนแล้ว!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 9-11, 19-21, 23-24, 27-29

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนตุลาคม เดือนที่มีโอกาสจะร่ำรวย มั่งคั่ง ด้วยความรักที่มั่นคงและจริงใจ และก็อาจทำให้หมดตัว เสียเงินทองของมีค่าจำนวนมาก จากอารมณ์รักใคร่ หลงใหล เสน่หา จากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการสื่อสารที่รวดเร็ว แต่ปรวนแปรไม่แน่นอน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เสน่หา ในเขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ยอมโง่ ไม่อวดฉลาดว่ารู้ทัน ยอมหลับตาไปข้างหนึ่ง หากต้องการสิ่งใด แค่ร้องขอจากเขา/เธอ ก็มีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา ทุกเรื่องที่มีปัญหาคาใจก็จะผ่านพ้นไป และสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้

สำหรับชาวราศีมีนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ เดือนนี้ ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนดีจากเขา/เธอคนนั้น ที่อาจกลับมาสานรัก สานฝัน ร่วมเคียงคู่กันต่อไปได้ แต่ก็ควรระวังอาจจะถูกหลอกลวงเพื่อหวังแค่ทรัพย์สินเงินทอง และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ควรระวังหากใจอ่อน หวั่นไหวไปตามลมรักในอดีต ก็อาจก่อรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะถลำลึกจนยากจะถอนตัวจาก...รักสามเส้า!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 10-11, 19-20, 23-24, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook