ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน ควรเงียบๆ ไม่บอกใคร หากจะนำเสนอ ขายผลงานใดๆ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่เรื่อง “ลับเฉพาะ” โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับความรักใคร่ เสน่หา อาจทำให้สูญเสียเงินและเจ็บตัวได้ และวันที่ 27-28 ควรระวังหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน กระทำตามความเชื่อ ศรัทธา ปฏิบัติตามสิ่งที่เชื่อมั่น ตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจทำให้เกิดผลดี ที่จะเป็นโอกาสให้ขยายงาน เริ่มงานใหม่ได้อย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 17-18 อย่าประมาท หากจะต้องเดินทาง ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือไม่สามารถไปตามนัดหมายได้

ความรัก ปฏิบัติ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดชีวิตโสด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นแอบๆ ซ่อนๆ สร้างรักซ้อน ซ่อนรัก เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาสู่ตนเอง!   

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการบริโภคอาหารที่มากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 26-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ร่วมกับดาวพุธที่จะอยู่ร่วมด้วยจนถึง 29 กันยายน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากอาศัยความสัมพันธ์ส่วนตัวในการร้องขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังหากเป็น รักซ้อน ซ่อนรัก กับลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ก็มีเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เสื่อมเสียชื่อเสียงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook