ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในภาวะรับมาก จ่ายหมด อาจมีรายได้มากขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์หรือสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่ควรรอบคอบกับการใช้จ่ายเพื่อหาความสุขจากการท่องเที่ยวหรือเรื่องฟุ่มเฟือยตามใจตัวเอง โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ที่อาจทำให้เงินไม่พอใช้ไปอีกทั้งเดือน!

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ หรือ การใช้สื่อโฆษณา เผยแพร่จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน กิจการได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะจากการท่องเที่ยว การศึกษา หรือ เสนอขายผลงานการประพันธ์ รวมถึง มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากยื่นใบสมัคร สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้น แต่วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะวิจารณ์ นินทาใดๆ เพราะอาจก่อศัตรู ส่งผลร้ายคืนกลับมาได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์หาความสุข พบรักโรแมนติกได้จากการท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ที่อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา วันที่ 23-24 ควรระวังหากจะพูดคุย ปรับความเข้าใจใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้สถานการณ์แย่ลงไปอีก

ครอบครัว ใกล้ชิดมากไปก็อาจ...ร้อน วันที่ 27-29 หากมีสังสรรค์ พบปะกัน ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดคอ ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ วันที่ 26-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook