ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระ จะมีโอกาสได้คืน แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุในครอบครัว ที่หากเกิดขึ้น อาจต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับงานบริการ การเป็นที่ปรึกษาทั้งทางด้านกฎหมาย การศึกษา ที่จะเจริญรุ่งเรือง มีลาภผล ความสำเร็จตามมา แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีปัญหา มีข้อขัดแย้งในองค์กร จะฟ้องร้องเป็นคดีความใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะความสำเร็จที่หวังจะได้มา อาจเป็นแค่ลมปากที่ล่องลอยไปมาเท่านั้น!

ความรัก ร่วมเดินทางไปตามความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่อง “ไกลตัว” ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางไปต่างแดน หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อของตัวเอง ก็จะเป็นโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ ระวังการใช้กำลังมากเกินไป บริเวณ แขน ไหล่ หรือ ขา เพราะอาจทำให้บาดเจ็บเรื้อรังได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook