ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากข่าวสาร ข้อมูลของมิตรสหาย หรือได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุน แต่สุดสัปดาห์ อารมณ์ใจอ่อน ใจดี หรือยอมเสียหน้าไม่ได้ ก็อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ละเอียด หากถูกชวนร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะระยะนี้มีเกณฑ์ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ทุ่มเทมากแค่ไหนก็ไม่เห็นผลแต่อย่างใด! สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากกำลังหางานใหม่ ก็ควรพูดคุย สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้นก็จะมีโอกาสได้งานใหม่ไวขึ้น

ความรัก ทำงานให้น้อยลง ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น อย่าปล่อยให้เขา/เธอออกไปพบปะสังสรรค์มิตรสหายตามลำพัง ซึ่งแค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ มิตรสหายก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เป็นสื่อกลางที่จะทำให้เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักร หรือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้ ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่จากสถานการณ์ภายนอกที่ควบคุมไม่ได้ ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook