ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 17-19 ควรระวังเหตุ/ภัยจากคนแปลกหน้าที่พบพานกันโดย “บังเอิญ” อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างคิดไม่ถึงอีกด้วย และสุดสัปดาห์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะขอความช่วยเหลือ หรือขอกู้ยืม เพราะอาจไม่ได้รับความร่วมมือนัก

การงาน ธุรกิจ งานที่ทำเบื้องหลัง โดยเฉพาะเรื่องศิลปะบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะผลักดันให้เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จต่อไป แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ระวังเรื่องเงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะจากค่าใช้จ่ายที่ปิดบังซ่อนเร้น ที่อาจเป็นเหตุนำภัยมาสู่ตัวที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันจนเจ็บตัวได้ สำหรับคนโสด หากร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา รักโรแมนติกก็อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังหากรื่นรมย์กับอาหารมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ร่วมกับดาวพุธที่จะอยู่ร่วมด้วยจนถึง 29 กันยายน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากอาศัยความสัมพันธ์ส่วนตัวในการร้องขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังหากเป็น รักซ้อน ซ่อนรัก กับลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ก็มีเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เสื่อมเสียชื่อเสียงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook